Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A

top 4
Hoàng Thu Thuỷ

Ngày nay, rất nhiều người tìm đến phương pháp nâng mũi với mong muốn "thay dáng mũi, đổi cuộc đời". Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được một địa chỉ làm đẹp an toàn, đáng tin cậy và sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất trong thế kỉ 21. Tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn nâng mũi cấu trúc và nhận lại được kết quả vô cùng mỹ mãn.


Tại sao nên chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A:

  • Sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại kết quả hoàn toàn tuyệt đối cho khách hàng, hạn chế tối đa sưng bầm.
  • Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn, mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên hơn cả mũi thật với độ bền vĩnh viễn.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không nẹp, không lo biến chứng, làm xong bạn có thể về nhà ngay, làm việc và sinh hoạt bình thường.
  • Chế độ “BẢO HÀNH VÀNG” trọn đời, ngay cả trường hợp không may từ phía khách hàng: té ngã, tai nạn… Bác sĩ vẫn chỉnh sửa lại hoàn toàn miễn phí.


Tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A luôn ứng dụng những kỹ thuật và phương pháp hiện đại luôn đặt tâm đức lên hàng đầu nên giá cả luôn phải chăng và hợp lý để tạo điều kiện cho mọi tín đồ thẩm mỹ đều có khả năng thực hiện, để đảm bảo kết quả tốt nhất mỗi ngày Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A chỉ nhận thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch trước ít nhất 3 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 39 đường Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 099 096
Email: hi_lima@limcom.vn

Website: https://thammylima.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienLIMAHue/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lim A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy