Thẩm mỹ Ngọc Sương

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Thẩm mỹ Ngọc Sương - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Hòa Bình.


Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ Ngọc Sương.

Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được Thẩm mỹ Ngọc Sương cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đã được spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
  • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
  • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
  • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.

Đến với Thẩm mỹ Ngọc Sương – địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 817 đường An Dương Vương, Thái Bình, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

Điện thoại: 0983 573 141

Facebook: https://www.facebook.com/ngocsuong.2709

Thẩm mỹ Ngọc Sương
Thẩm mỹ Ngọc Sương
Thẩm mỹ Ngọc Sương
Thẩm mỹ Ngọc Sương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy