Top 4 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

  1. top 1 Phương Beauty
  2. top 2 Thẩm mỹ Mai Hương
  3. top 3 Hà Thành Spa Academy
  4. top 4 Thẩm mỹ Hà Đàm

Thẩm mỹ Hà Đàm

Tại thẩm mỹ Hà Đàm - một địa chỉ làm đẹp ở TP. Điện Biên Phủ đã hoạt động lâu năm với tay nghề cao và uy tín - luôn là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người. Phun môi thẩm mỹ với công nghệ mới được thẩm mỹ Hà Đàm áp dụng cho các khách hàng của mình và được rất nhiều khách hàng hài lòng. Chính nhờ kỹ thuật tốt và phương pháp phun môi kiểu mới đã giúp việc phun môi không còn là một nỗi lo sợ cho các chị em khi đến với thẩm mỹ Hà Đàm. Tại đây, khi các chuyên viên thao tác phun, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức. Hơn nữa, sau khi phun xong sẽ không bị sưng tấy lâu ngày và đồng thời môi sẽ nhanh bong, lộ ra màu môi mới tươi tắn.


Khi thực hiện phun môi xong, đôi môi của bạn sẽ giống như đánh son đậm với hiệu ứng phun môi lipstick, lớp bong sẽ rất mỏng, mịn, mau bong, thời gian bong chỉ sau 2 - 3 ngày phun. Điểm đặc biệt làm màu môi sau bong sẽ giữ được đến 80% so với trước khi bong. Dòng mực thảo dược tại thẩm mỹ Hà Đàm màu lên chậm nhưng ngày càng tươi màu. Một tuần sau khi làm, môi sẽ thâm nhẹ nhưng sau ba tháng, môi sẽ ổn định màu hoàn toàn.


Có môi khách hàng ngoài 40 bong sau chỉ hai ngày, màu lên rõ và đẹp. Đối với những khách hàng có cơ địa tốt, màu phun sẽ tươi ngay sau bong, và đẹp hơn sau 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ địa không tốt thì cũng không cần phải lo lắng vì môi sẽ đẹp dần dần, chất mực thảo dược sẽ lên màu từ từ theo cơ địa. Ngoài ra, với trường hợp các bạn có đôi môi siêu dày, da nhạy cảm, hoặc nền môi đã từng phun vài lần mà không lên được màu thì qua thẩm mỹ Hà Đàm sẽ được tư vấn cách để lên màu đẹp.


Cùng với đó, nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các dịch vụ chất lượng khác tại thẩm mỹ Hà Đàm như: Phun mày tạo kiểu, phun mày tản bột, phun viền mí, nối mi,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 72 Tổ 9, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0986 581 452
Fanpage: www.facebook.com/cobe.taybac

    Thẩm mỹ Hà Đàm
    Thẩm mỹ Hà Đàm
    Thẩm mỹ Hà Đàm
    Thẩm mỹ Hà Đàm

    Top 4 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    1. top 1 Phương Beauty
    2. top 2 Thẩm mỹ Mai Hương
    3. top 3 Hà Thành Spa Academy
    4. top 4 Thẩm mỹ Hà Đàm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy