Thẩm Mỹ Emmy Huế

top 2
Thịnh Nguyễn Sỹ

Thẩm Mỹ Emmy Huế trong nhiều năm nay, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Thẩm Mỹ Emmy Huế vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”. Hiện nay với khả năng phát triển và vươn xa của mình Thẩm Mỹ Emmy Huế đã mở chi nhánh nhiều nơi trên cả nước trong đó có Thừa Thiên Huế.


Nếu như nhắc tới các địa chỉ trị thâm thâm mụn ở Thừa Thiên Huế có chất lượng cao thì bạn không thể bỏ qua được thẩm Mỹ Emmy Huế. Thẩm Mỹ Emmy Huế là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam với nhiều chi nhánh được trải dài từ trong và ngoài nước. Đây là một trong những địa chỉ được các chị em và khách hàng hết sức quan tâm cũng như lựa chọn trong nhiều năm vừa qua.


Hiện nay Thẩm Mỹ Emmy Huế đang sử dụng các công nghệ trị thâm mụn hiện đại như Chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,… Các công nghệ này đều là dịch vụ trị thâm mụn độc quyền tại Thẩm Mỹ Emmy Huế được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi chúng mang lại hiệu quả cao lại vô cùng an toàn, không gây lại ảnh hưởng xấu cho da.


Đội ngũ chuyên viên Thẩm Mỹ Emmy Huế luôn chu đáo, tận tình tư vấn cho khách hàng từng dịch vụ nhỏ nhất, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, Thẩm Mỹ Emmy Huế còn coi khách hàng là những người bạn, mong muốn lớn nhất của Thẩm Mỹ Emmy Huế. Chất lượng dịch vụ đỉnh cao, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ của Thẩm Mỹ Emmy Huế chính là những điểm thu hút khách hàng đến với thẩm mỹ viện này.


Thẩm mỹ Emmy Huế đã và đang nỗ lực từng ngày để có nhiều phương pháp điều trị mới nhất về điều trị thâm phục vụ quý khách hàng thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0862 406 969
Email: truyenthongemmy@gmail.com

Website: https://thammyquocteemmy.com/

Fanpage: www.facebook.com/EmmySpaHue/

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Thẩm Mỹ Emmy Huế
Thẩm Mỹ Emmy Huế
Thẩm Mỹ Emmy Huế
Thẩm Mỹ Emmy Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy