Thẩm mỹ Dr Vương

Khoảng cách giữa bộ ngực nhỏ, xệ và căng tròn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm mỹ Dr Vương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ bác sĩ Vương và đội ngũ nhân viên nơi đây.


Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá chỉ số cơ thể và nghiên cứu lộ trình cũng như kiểu dáng chọn phẫu thuật phù hợp nhất với vóc dáng và độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên ngực, môi hay chiếc mũi của mình. Thẩm mỹ Dr Vương đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

Hiện nay Thẩm mỹ Dr Vương sở hữu kĩ năng nâng ngực tuyệt vời, ngoài ra còn có cắt môi trái tim, nâng mũi S-line, thu cuộn cánh mũi hay mở góc mắt trong - ngoài... cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Thẩm mỹ Dr VươngToplist chỉ xin liệt kê sơ qua:

  • Dáng ngực lên đẹp, tự nhiên, thể hiện đường nét sexy đúng nghĩa, đặc biệt với kĩ thuật khéo không gây cảm giác quá khó chịu, nặng nề.
  • Có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm.
  • Thổi bay hoàn toàn tình trạng chảy xệ, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, "làm như không làm".
  • Và lẽ dĩ nhiên là do chính tay bác sĩ Vương chuyên nghiệp thực hiện.

Bước ra từ Thẩm mỹ Dr Vương, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "ngực lép" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào vòng một đầy đặn quyến rũ. Tóm lại, Thẩm mỹ Dr Vương là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.



Mọi chi tiết xin liên hệ:


Địa chỉ: Bệnh viện CK: 14/27 Hoàng Dư Khương, Q. 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (Thứ 4,5,6,7)

Điện thoại: 098 331 23 45

Facebook: https://www.facebook.com/thammy.dr.vuong/

Thẩm mỹ Dr Vương
Thẩm mỹ Dr Vương
Thẩm mỹ Dr Vương
Thẩm mỹ Dr Vương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy