Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành.


Và chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu một khi đã đề cập đến thương hiệu làm đẹp này mà lại không nhắc qua Master Hiệp Thành – người sáng lập của thương hiệu Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành, đồng thời cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng nhất hiện nay. Với những thành tích đáng nể nêu trên của Master Hiệp Thành, cộng thêm một đội ngũ kỹ viên có trình độ, tay nghề cao cùng hệ thống phòng spa đạt chuẩn, Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ riêng gì điêu khắc chân mày.

Hiện tại địa chỉ này đang khá thành công khi áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày Microblading Natural. Với phương pháp này, từng sợi lông mày sẽ được ra đời theo đường nét của lông mày thật, tệp với màu sắc và kích thước của chính lông mày tự nhiên của bạn với phần đầu hơi to, nhạt và phần giữa thon nhỏ, phần đuôi sắc nét, từng sợi mày điêu khắc có độ đan xen lẫn với lông mày nên bạn rất khó mà nhận ra sau khi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0336 969 969

Email: quangcao@seatimes.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Thammyhiepthanhhuecity
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy