ThaiExpress

top 10
Thu Hoai

Nhà hàng Thai Express hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực đất nước triệu voi tại Bình Dương. Khi tới nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đậm vị Thái, được khám phá đầy đủ những nét đặc sắc của ẩm thực Thái Lan mà không cần phải cất công bay sang nước Thái Lan xa xôi. Nói tới lẩu Thái là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hải sản và tại đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những món ăn từ hải sản thơm ngon mà giá cả thì lại vô cùng hợp lí.


ThaiExpress mang đến món Lẩu Thái được cô đọng 100% từ nước hầm xương gà, nước cốt dừa và các loại gia vị nhập khẩu từ Thái Lan. Nước lẩu ThaiExpress mang vị thanh ngọt tự nhiên của nước xương gà, vị chua chua cay cay của chanh tươi và sốt ớt Thái. Không chỉ mang hương vị hấp dẫn mà ẩm thực Thái Lan nổi tiếng trên thế giới bởi tác dụng chữa bệnh của các loại thảo mộc và gia vị trong các món ăn. Các món Thái giúp tăng tuần hoàn máu, giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp.


Để có được một món ăn ngon thì nguồn nguyên liệu đầu vào hết sức quan trọng. Trong nền ẩm thực Thái Lan thì nguyên liệu tươi sống chính là điều quan trọng nhất. Vì thế, nguyên liệu chế biến các món ăn tại ThaiExpress luôn được các đầu bếp chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến những hương vị ngon ngọt tự nhiên cho món ăn. Nhắc đến đồ ăn Thái, hầu hết mọi người đều nghĩ đến hương vị chua và cay truyền thống, tuy nhiên đến với ThaiExpress, thực đơn của bạn sẽ không bị giới hạn, bởi đến hơn 30% các món ăn ở nhà hàng không hề cay: Cơm gà sốt mật ong, chả tôm sanwich chiên giòn, phở xào rau củ, phở xào sốt nâu với thịt bò…là những món ăn nằm trong Top 10 món bán chạy nhất của nhà hàng và được trẻ em đặc biệt yêu thích.


Với thực đơn đa dạng gần 200 món ăn, ThaiExpress sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực mang đậm phong cách Thái Lan của mọi khách hàng cho dù người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô S-17, Tầng 2, TTMS AEON-Bình Dương Canary, Khu phức hợp Canary, Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, TX.Thuận An, T. Bình Dương
Điện thoại:
028 7300 5279
Website:
https://thaiexpress.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/?locale=vi_VN

ThaiExpress
ThaiExpress
ThaiExpress
ThaiExpress

Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Aeon Mall Bình Dương Canary

  1. top 1 Gogi House
  2. top 2 iSushi Aeon Bình Dương
  3. top 3 Chang Kang Kung
  4. top 4 Grill & Cheer
  5. top 5 Texas Chicken
  6. top 6 Pizza Hut
  7. top 7 Le Monde Steak
  8. top 8 Sumo Yakiniku
  9. top 9 Nhà hàng lẩu nướng Orifood BBQ & HOTPOT
  10. top 10 ThaiExpress

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy