Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chiến Thắng
  2. top 2 Thái Dương
  3. top 3 Huyr
  4. top 4 Nhung Thị
  5. top 5 Hoàng Minh Hiếu

Thái Dương

Diễn viên Thái Dương có tên thật là Dương Văn Thái sinh năm 1994 tại Vĩnh Phúc Hiện tại, Thái Dương đang là một diễn viên tự do và sáng tạo nội dung Youtube với thể loại nhạc chế Parody hài hước với nội dung và chất lượng hình ảnh được đầu tư công phu như đại ca bất đắc dĩ, cưới luôn sợ gì, Bạch Tuyết phưu lưu ký, chuyện tình chàng thợ xây…thu hút hàng triệu view và hàng trăm nghìn follow trên nhiều nền tảng: Facebook, Youtube, Tiktok…


Sản phẩm đầu tiên trên kênh Youtube chính thức Thái Dương Official của anh là “Chuyện tình chàng thợ xây”, đây cũng là video mà nhận được nhiều lượt xem nhất, anh cũng không nhớ con số chính xác nhưng là khoảng 40 triệu view trên các nền tảng mạng xã hội, không thể phủ nhận video này giúp nhiều người biết đến anh hơn, mang anh đến gần hơn với khán giả. Thái Dương đã từng hợp tác và thường xuất hiện trong các clip nhạc chế cùng với Đỗ Duy Nam với nhân vật phản diện. Thái Dương được khán giả rất ưa thích vì lối diễn xuất chân thực và vô cùng nhập vai của mình. Ngoài vai trò là một diễn viên, Thái Dương còn là người viết kịch bản cho một số clip. Thành công không chỉ dừng lại với Thái Dương ở những vai diễn ấn tượng mà Thái Dương còn quyết định sản xuất video cho riêng mình.


Tháng 9, tháng 10 năm 2020, anh xuất hiện với vai trò sáng tác và ca sĩ thể hiện MV “Vết thương tâm hồn”, ca khúc của tôi được lọt vào Top MV của Zingchat. Ngoài ra, anh cũng có cơ hội được tham gia Sitcom truyền hình trên VTV3 và Gala Cười 2021, điều này anh rất vui và lấy làm vinh dự. Anh đơn giản chỉ muốn mang lại tiếng cười cho khán giả khi xem các tác phẩm của mình,anh muốn khán giả thấy những câu chuyện gần gũi, đời thường như vẫn diễn ra hằng ngày. Dù là lựa chọn phong cách gì thì cứ cống hiến hết mình, anh tin sẽ được khán giả nhìn nhận và đền đáp xứng đáng.

Thái Dương
Thái Dương
Thái Dương
Thái Dương

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Phúc

  1. top 1 Chiến Thắng
  2. top 2 Thái Dương
  3. top 3 Huyr
  4. top 4 Nhung Thị
  5. top 5 Hoàng Minh Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy