Thái độ thân thiện, nhiệt tình

Khách hàng là thượng đế, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi là phương châm luôn cần phải nhớ của mỗi người kinh doanh. Đối với khách hàng phải luôn giữ thái độ lịch sự, thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình tư vấn khách về những thắc mắc được đặt ra. Đặc biệt là với bán hàng online, việc tiếp xúc không được trực tiếp bằng lời nói, nên cách nói chuyện là việc quyết định được thái độ và sự tôn trọng với khách. Khi khách hàng cảm thấy thoải mái và được tôn trọng thì việc buôn bán lúc nào cũng trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy luôn nhớ rõ điều này nhé!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy