Thái Bảo Studio

Chụp ảnh gia đình là việc làm không chỉ giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các thành viên trong gia đình với nhau mà còn là dịp để mọi người được quây quần đông đủ, là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mỗi thành viên. Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc này. Hãy đến với Thái Bảo Studio, các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chớp được những bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa.


Thái Bảo Studio với nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình và đặc biệt là chụp ảnh cho các bé đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp ở Vinh tốt nhất. Để có được những bức ảnh gia đình đẹp cần phải lên kế hoạch đầy đủ từ trước và chọn địa chỉ chụp ảnh uy tín, chuyên nghiệp.


Lý do khách hàng nên chụp ảnh tại Thái Bảo Studio

  • Thái Bảo Studio là địa chỉ chuyên chụp ảnh gia đình đẹp ở Vinh, quý khách hàng có nhu cầu chụp ảnh tại Vinh hay chụp ngoại cảnh Vinh và nhiều điểm du lịch khác Thái Bảo Studio đều có thể đáp ứng đầy đủ.
  • Phòng chụp luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp. Gia đình bạn có em bé nhỏ hoặc ông bà già không thích hợp đi chụp dã ngoại thì chụp ảnh ngay tại studio của Thái Bảo Studio cũng sẽ luôn có nhiều bối cảnh đẹp cho các bạn lựa chọn.
  • Đội ngũ thợ ảnh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và làm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình. Đặc biệt là rất yêu quý trẻ nhỏ và hài hước nên chắc chắn các bé sẽ rất thích và thoải mái khi chụp ảnh với các chú chụp ảnh của Thái Bảo Studio. Ngoài ra còn có khả năng sáng tạo cùng con mắt nghệ thuật nhà nghề, đảm bảo chớp được những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn.
  • Đến với Thái Bảo Studio album ảnh của bạn sẽ được in trên chất liệu hiện đại nhất đảm bảo màu ảnh trong và bền đẹp với thời gian.Nếu các bạn yêu cầu chỉnh sửa chuyên sâu hoặc có một album ảnh gia đình thiết kế theo chủ đề. Thái Bảo Studio có chuyên viên Photoshop sẽ chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng mới bắt đầu in ảnh phóng.
  • Đến với Thái Bảo Studio, gia đình bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được phong cách chụp ảnh, cách chọn trang phục cho tới việc cần chuẩn bị những gì để có được buổi chụp hình hoàn hảo nhất.
  • Hỗ trợ trang điểm và trang phục hoàn toàn miễn phí cho các thành viên trong gia đình theo yêu cầu, đảm bảo gia đình bạn có được những bức hình lung linh và các thành viên luôn là xinh đẹp nhất.
  • Có rất nhiều gói chụp ảnh đơn hoặc chụp ảnh album thiết kế với nhiều dịch vụ và mức giá đa dạng khác nhau nên khách hàng có thể có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Duy Tân, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 260 990 & 0388 461 888
Website:
http://www.thaibaostudio.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/ThaiBaoStudio/


Khả năng sáng tạo cùng con mắt nghệ thuật nhà nghề, đảm bảo chớp được những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn.
Khả năng sáng tạo cùng con mắt nghệ thuật nhà nghề, đảm bảo chớp được những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn.
Gia đình ca sĩ Hương Tràm lựa chọn Thái Bảo Studio chụp ảnh gia đình.
Gia đình ca sĩ Hương Tràm lựa chọn Thái Bảo Studio chụp ảnh gia đình.

Top 9 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Khói Studio
  2. top 2 Babysocola Home
  3. top 3 Judy Hopps Studio - Chụp ảnh cho bé
  4. top 4 Lee studio
  5. top 5 MUN HOUSE Media
  6. top 6 Thoong Studio
  7. top 7 Elsa Studio
  8. top 8 DINO Studio
  9. top 9 Thái Bảo Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy