Thác Sông Moóc

Nằm sâu trong lòng dãy núi, bao phủ bởi sương mù và được bao quanh bởi ruộng bậc thang với màu lúa chín vàng, bản Sông Moóc ở xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu mang trong mình cảnh quan tuyệt đẹp, yên bình và hoang sơ. Du khách thường so sánh nơi này với "Sa Pa thu nhỏ" của vùng cao Bình Liêu.


Ở nguồn suối bản Sông Moóc A, thuộc xã Đồng Văn, Bình Liêu, có một thác nhỏ, yên bình và giữ được vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Thác Sông Moóc nhỏ này đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho nhiều du khách tham quan. Thác Sông Moóc có diện tích khoảng 3 ha. Với vẻ đẹp hoang sơ và mát lành, thác có tầng cao trên 10m, nước từ rừng rậm đổ xuống và uốn quanh bản. Một trải nghiệm thú vị khi du khách lần qua mương thủy lợi, ruộng bậc thang lúa vàng chín... để khám phá thác nước độc đáo này. Dưới chân thác là hệ thống bãi đá kỳ vĩ rộng hơn 400m2 với các tảng đá to lớn, tạo nên không gian rộng lớn và hùng vĩ.


Hiện nay, Thác Sông Moóc đang được quan tâm và đầu tư phát triển du lịch. Mặc dù là một bản cao vùng sâu vùng xa, nhưng đến với Sông Moóc không hề khó khăn nhờ đường giao thông thuận tiện. Bản chỉ cách trung tâm thị trấn Bình Liêu khoảng 30km. Các tiện ích như điện, đường, trường học, trạm xá, hệ thống thông tin liên lạc cũng đã được đầu tư đầy đủ. Hãy dành chút thời gian khi đến Bình Liêu để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của Thác Sông Moóc này.

Thác Sông Moóc - Vẻ đẹp hoang sơ của vùng cao Bình Liêu
Thác Sông Moóc - Vẻ đẹp hoang sơ của vùng cao Bình Liêu
Đường lên Thác Sông Moóc
Đường lên Thác Sông Moóc

Top 9 Thác nước đẹp nhất Quảng Ninh bạn nên ghé thăm

  1. top 1 Thác Khe Vằn
  2. top 2 Thác Mơ
  3. top 3 Thác Sông Moóc
  4. top 4 Thác Khe Lạnh
  5. top 5 Thác nước Lựng Xanh
  6. top 6 Thác Đôi
  7. top 7 Thác Pạc Sủi
  8. top 8 Thác Khe Tiền
  9. top 9 Thác Sú Cáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy