Thác Prenn - Lâm Đồng

Thác Prenn Đà Lạt là một khu du lịch lý tưởng. Hằng năm khu du lịch này đã thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong lẫn ngoài nước. Thế nên khu du lịch thác Prenn ngày càng phát triển hơn. Nhằm phục vụ du khách tham quan du lịch một cách tốt nhất.


Thác Prenn nằm ngay dưới chân đèo Prenn, Đà Lạt, Lâm Đồng. Thác Prenn được coi như chiếc cổng chào du khách đến với thành phố sương mù. Thác mang một vẻ êm dịu, duyên dáng như một màn nước đổ nhè nhẹ từ độ cao 10 m xuống một hồ nước nhỏ, xung quanh đầy hoa lá và một đồi thông bạt ngàn.

Thác Prenn
là một hệ thống khu du lịch sinh thái khép kín với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, khám phá thiên nhiên, giúp bạn có cơ hội tìm hiểu biết về bản sắc văn hóa của người Tây Nguyên. Hoạt động chèo thuyền phao là một hoạt động vui chơi rất nổi bật ở đây. Chỉ với mức giá chưa đến 50 nghìn đồng, bạn đã có thể chèo thuyền đến chân của thác Prenn để ngắm thác nước ở tầm nhìn cực kì gần. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thuyền phao để di chuyển xuống hạ nguồn để ngắm phong cảnh thiên nhiên hữu tình ở đấy.

Thác Prenn
Thác Prenn
Thác Prenn - Lâm Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy