Thác Pa Sỹ

Vẫn trở lại câu chuyện truyền thuyết 7 hồ 3 thác, thác Pa Sỹ chính là 1 trong 3 thác được nhắc đến trong đó, và là ngọn thác lớn nhất của vùng đất này. Đặt những bước chân đầu tiên vào Khu du lịch, bạn sẽ bắt gặp một vườn tượng gỗ với hàng trăm tác phẩm bằng gỗ độc đáo được tạo ra từ những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Những tượng gỗ mang âm hưởng nhịp sống sinh hoạt – văn hóa của những đồng bào dân tộc nơi đây, như tượng người mẹ địu con, cả nhà uống rượu cần, lên rẫy, dệt vải.


Bước qua những bước tam cấp để vào đến thác Pa Sỹ, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào khu rừng thần tiên với không gian lành lạnh, tiếng lá cây xào xạc, tiếng chim ríu rít và tiếng thác đổ càng lúc càng rõ. Sau khi đi bộ qua quãng đường tầm 500m, ngang qua rừng, xuống những bậc thang đá gập ghềnh, thác Pa Sỹ sẽ hiện ra một cách thật nhẹ nhàng và yên bình. Thác Pa Sỹ không như các thác khác của Tây Nguyên chia thành nhiều nhánh đổ khác nhau, mà nó chỉ có duy nhất một nhánh đổ nước, được bao bọc bởi cả một mảng cây xanh xung quanh.


Nhìn chung, thác Pa Sỹ là nơi phát triển du lịch nhất ở Măng Đen, khi từng lối đi đều được xây dựng đàng hoàng và có bảng chỉ dẫn rõ ràng. Ngoài ra khu vực xung quanh cũng đang trong quá trình khởi công để tạo thành một khu du lịch sinh thái hoàn chỉnh với quán ăn, chỗ ở, các điểm chụp hình. Ngoài ra, trên đường đi đến thác Pa Sỹ về lại nhà, bạn cũng nên dành một chút thời gian để khám phá con đường với nhiều biệt thư bỏ hoang nằm xen giữa rừng thông xanh nhé.

Thác Pa Sỹ
Thác Pa Sỹ
Thác Pa Sỹ
Thác Pa Sỹ

Top 10 Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum

  1. top 1 Hồ Đăk Ke
  2. top 2 Cầu treo
  3. top 3 Thác Pa Sỹ
  4. top 4 Làng Konbring
  5. top 5 Ê Ban Farm Măng Đen
  6. top 6 Tượng Đức Mẹ Fatima
  7. top 7 Rừng thông Măng Đen
  8. top 8 Chùa Khánh Lâm
  9. top 9 Thác Yaly
  10. top 10 Hồ Toong Đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy