Thác Gia Long

Thác Gia Long hay còn gọi là Đray Sáp Thượng, là một thác nước trên sông Serepôk thuộc địa phận xã Dray Sáp huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk và xã Đăk Sôr của huyện Krông K’Nô, tỉnh Đắc Nông. Nhìn ngắm dòng nước trắng xóa từ trên cao chảy xuống cùng những âm thanh vang vọng núi rừng. Hãy đến và lắng nghe, cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ tại những ngọn thác, cảm nhận sự kỳ diệu của sức người khi có thể hoàn thành xong cầu treo này. Với cảnh thiên nhiên hoang sơ trong không khí sảng khoái, mát rượi, thác Gia Long thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.


Tiếng thác nước cùng với tiếng chim ríu rít trong không gian những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn xanh mát xung quanh làm bạn tưởng như đang ở trong một xứ sở thần tiên diệu kì. Hồ nước tự nhiên xanh ngọc bích dưới thác Gia Long khiến bạn chỉ muốn nhảy vào dòng nước mát lạnh và có những phút giây sảng khoái tuyệt vời. Không dừng lại ở đó, thác Gia Long còn sở hữu một hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều hàng cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi cùng các loài chim và thú rừng sinh sống để du khách có dịp nhìn ngắm.


Địa chỉ: Sông Serepôk thuộc địa phận xã Dray Sáp huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk và xã Đắk Sôr của huyện Krông K’Nô, tỉnh Đắk Nông

Thác Gia Long
Thác Gia Long
Thác Gia Long
Thác Gia Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy