TH Beauty

top 2
Phương Trinh
  • Bạn đang tìm kiếm một nơi dạy nghề nail chuyên nghiệp uy tín, chất lượng,học phí hợp lí tại Hải Phòng?
  • Bạn mong muốn được đào tạo bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm?
  • Bạn muốn được thực hành ngay tại khóa học?
  • Bạn muốn có việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học?

Là địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng, TH Beauty cũng là một lời gợi ý tuyệt vời có thể đáp ứng mọi tiêu chí của một khoá học hoàn hảo như bạn hằng mong muốn. Với bề dày kinh nghiệm đã tích luỹ từ những năm làm nghề, TH Beauty đã xây dựng các khóa học chất lượng từ cơ bản đến nâng cao và tự hào chắp cánh ước mơ cho rất nhiều các học viên của mình.


Tại TH Beauty, học viên sẽ được hướng dẫn, chỉ dạy tận tình bởi các giảng viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc cũng như giảng dạy. Hơn hết, bài giảng được sắp xếp khoa học giúp học viên tiếp thu nhanh, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, giáo trình giảng dạy cũng được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng cho học viên theo kịp trào lưu làm đẹp của thế giới, đồng thời giúp học viên phát triển thật tốt về tư duy sáng tạo chứ không phải rập khuôn theo bài giảng.


Tất nhiên, trong 1 khoá học thì kỹ thuật là điều quan trọng nhất. Việc thực hành cùng mẫu thật ngay tại trung tâm giúp học viên nâng cao tay nghề, tích luỹ kinh nghiệm và làm quen với môi trường mới, từ các kỹ năng mềm chăm sóc khách hàng cho tới quản lý nhân viên… Với phương thức truyền đạt tận tình dễ hiểu, đảm bảo sau khoá học của TH Beauty, các bạn sẽ tự tin trở thành 1 người thợ, 1 người thầy và là 1 chuyên viên thực thụ.


Đến với khoá học của TH Beauty bạn sẽ học được những gì?

  • Giáo trình chuyên sâu được TH Beauty thiết kế riêng bám sát từng học viên, từ tư duy đến kĩ năng, học lí thuyết đi đôi với thực hành giúp buổi học không còn nhàm chán.
  • Các kĩ năng được chỉ dạy vô cùng kĩ lưỡng, cam kết không giấu nghề, đảm bảo sau khi kết thúc khoá, 100% học viên đều thành thạo ra nghề và được nhận lại làm việc tại TH Beauty nếu có nhu cầu.
  • Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, theo sát trong quá trình học. Giới hạn số lượng học viên/ khoá để đảm bảo chất lượng học 1 kèm 1 hiệu quả.
  • Học viên sẽ được cập nhập các xu hướng nail trendy trên thị trường, tự tin sáng tạo tư vấn khách hàng
  • Giảm học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn và muốn học nghề.
  • Hiện tại TH Beauty đang Sale 50% tất cả các khoá học đặc biệt khi đăng ký từ 2 học viên sẽ được TẶNG ngay 1 triệu TIỀN MẶT cùng vô vàn quà tặng cho học viên đăng ký mới....

Đầu tư ít, sinh lời nhiều, với thời gian học nghề ngắn, vô số lợi ích đang chờ đợi các bạn khi đến với khóa học nail tại TH Beauty. Còn chờ đợi gì nữa mà không nắm bắt lấy cơ hội làm chủ kinh tế của mình ngay hôm nay? Liên hệ ngay với TH Beauty để được tư vấn chi tiết bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 946 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0846 778 778

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086440034770

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

TH Beauty
TH Beauty
TH Beauty
TH Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy