TeTris

Một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất trong lịch sử ở Liên Xô là Tetris. Lập trình viên người Nga Alexey Pajitnov đã phát triển trò chơi này năm 1984. Nó đã được một số công ty xuất bản cho nhiều nền tảng, nổi bật nhất là trong một cuộc tranh chấp về việc chiếm đoạt quyền vào cuối những năm 1980 . Sau một thời gian đáng kể do Nintendo xuất bản , quyền được trao lại cho Pajitnov vào năm 1996, người đồng sáng lập Công ty Tetris với Henk Rogers để quản lý việc cấp phép.


Trong Tetris , người chơi hoàn thành các đường bằng cách di chuyển các quân cờ có hình dạng khác nhau (tetrominoes), các quân cờ này sẽ rơi xuống sân chơi. Các dòng đã hoàn thành sẽ biến mất và cấp điểm cho người chơi, đồng thời người chơi có thể tiếp tục điền vào các ô trống. Trò chơi kết thúc khi các dòng không rõ ràng đạt đến đỉnh của sân chơi.


Được xây dựng dựa trên các quy tắc đơn giản, Tetris đã tự khẳng định mình là một trong những trò chơi điện tử tuyệt vời đầu tiên . Đến tháng 12 năm 2011, Tetris đã bán được 202 triệu bản - khoảng 70 triệu đơn vị vật lý và 132 triệu lượt tải xuống trò chơi di động có trả phí - khiến nó trở thành một trong những thương hiệu trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại . Phiên bản Game Boy là một trong những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại , với hơn 35 triệu bản được bán ra. Tetris có sẵn trên hơn 65 nền tảng , lập kỷ lục Guinness thế giới về trò chơi điện tử được chuyển nhiều nhất

Trò chơi xếp hình
Trò chơi xếp hình
Trò chơi xếp hình
Trò chơi xếp hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy