Terre Hair Salon

top 5
Phương Trinh

Là thương hiệu trên lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới, Terre Hair Salon sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Hiện tại, Terre Hair Salon đang sở hữu 3 chi nhánh nằm ở các quận khác nhau tại Hà Nội và trong đó bao gồm quận Hoàn Kiếm. Và dù là chi nhánh hay cơ sở nào thì salon vẫn luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ''Khách hàng là thượng đế'', ''Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp'', ''Chất lượng hơn số lượng''.

Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


Đến với Terre Hair Salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 655 555

Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

          Terre Hair Salon
          Terre Hair Salon
          Terre Hair Salon
          Terre Hair Salon
          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy