TED Talks

TED Talks là những bài diễn thuyết, thuyết trình truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của TED, chính thức được đăng tải trên trực tuyến với hình thức video từ năm 2006. Đến nay, TED Talks đã có hơn 4000 video diễn thuyết của rất nhiều diễn giả. Một video TED Talks thường dài khoảng 18 phút. Nội dung các bài nói truyền tải đến người nghe một lượng thông tin có ý nghĩa và rất cô đọng, bao gồm các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như công nghệ, khoa học, xã hội cho đến các chủ đề khám phá thế giới nội tâm con người. Nếu bạn muốn tìm video để luyện thi Listening IELTS thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!


Ưu điểm nổi bật:

  • TED là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh lan tỏa những ý tưởng qua các bài nói ngắn truyền cảm hứng (khoảng dưới 18 phút). Chính vì vậy, các chủ đề được TED đề cập đến thường rất đa dạng, cung cấp cho bạn một lượng kiến thức lớn về nhiều lĩnh vực khác nhau như sức khỏe, giáo dục, môi trường,... cho đến các vấn đề về công nghệ, khoa học. Vậy nên khi nghe những bài TED Talk, bạn sẽ hiểu thêm rất nhiều về các khía cạnh trong cuộc sống. Những kiến thức bổ ích này giúp bạn hình thành nên những ý tưởng thú vị, cách lập luận chặt chẽ, logic, từ đó có thể chinh phục giám khảo, mang về điểm số cao trong bài thi IELTS Speaking và IELTS Writing.
  • Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng Nghe - Nói và Viết trong tiếng Anh, cũng như nâng cao vốn từ vựng qua các video TED Talks, TED còn giúp bạn học hỏi được nhiều kỹ năng khác như cách sử dụng ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp và thuyết trình, những câu chuyện thú vị xung quanh giúp truyền động lực sống,...
  • TED Talks chính là một trong những nguồn tài liệu miễn phí tích hợp rất nhiều lợi ích cho các bạn luyện thi IELTS, là một trong những công cụ chất lượng giúp bạn nâng cao kiến thức của mình trên tất cả các lĩnh vực trong đời sống.

Link download:

  • iOS: apps.apple.com/us/app/ted/id376183339
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.ted.android
TED Talks
TED Talks
TED Talks
TED Talks

Top 10 Ứng dụng học IELTS tốt nhất hiện nay

  1. top 1 IELTS Prep App
  2. top 2 The IELTS Workshop
  3. top 3 Quizlet
  4. top 4 TFlat
  5. top 5 ELSA Speak
  6. top 6 Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards
  7. top 7 Anki
  8. top 8 Memrise
  9. top 9 MochiMochi
  10. top 10 TED Talks

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy