Tea Laak - Tiệm trà chanh

top 1
Trần Minh Phương

Tea Laak - Tiệm trà chanh cũng là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi ở Hòa Bình đến thưởng thức. Với không gian rộng rãi, view đẹp tạo cho thực khách cảm giác thoáng mát, thoải mái, được decor cực xinh xắn, trẻ trung, Tea Laak - Tiệm trà chanh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè.


Tea Laak - Tiệm trà chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà chanh và các món ăn vặt. Điểm đặc biệt là quán có rất nhiều món ăn theo thực đơn sáng chiều tối, các món đều rất ngon và chất lượng để thực khách tha hồ lựa chọn. Về đồ uống, ngoài trà chanh còn có trà sữa, nước ép, cafe,... nhưng món đươc ưa chuộng nhiều nhất là trà chanh xí muội. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến quán.


Không chỉ thế, hiểu được nhu cầu ẩm thực của khách hàng ngày càng được nâng cao, Tea Laak - Tiệm trà chanh luôn luôn thay đổi, đổi mới và cập nhật các món trong menu để phù hợp hơn với khẩu vị của mọi người. Đồ uống ngon, đồ ăn hợp khẩu vị, nhân viên chu đào nhiệt tình - còn chờ gì nữa mà không đến với Tea Laak - Tiệm trà chanh các bạn ơi?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 968 Cù Chính Lan, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0971 664 996
Tea Lắk - Tiệm trà chanh
Tea Lắk - Tiệm trà chanh
Tea Lắk - Tiệm trà chanh
Tea Lắk - Tiệm trà chanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy