Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub

Không còn xa lạ gì nữa, The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt và trên thế giới. Nhắc đến cái tên này, người ta không thể không kể đến Olive Body Scrub - một trong những siêu phẩm tẩy da chết hiện rất nổi tiéng và được yêu thích của hãng. Với thành phần có chiết xuất tinh dầu Olive, sản phẩm có khả năng loại bỏ các tế bào chết và cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết, tái tạo làn da, chống mất nước, chống khô da.


Olive Body Scrub có kết cấu dạng kem đậm đặc với các hạt siêu nhỏ nhẹ dịu, không xuất hiện cảm giác đau rát. Khi thoa lên và massage nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận từng tế bào chết được lấy đi rất triệt để.


Với bảng thành phần sạch - đẹp là những tinh tuý từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính kết hợp với sự nghiên cứu, áp dụng công nghệ đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tẩy da chết của nhà The Body Shop.


Công dụng của sản phẩm:

  • Thành phần kết hợp từ dầu ô-liu và quả óc chó nghiền nhỏ giúp làm sạch, loại bỏ lớp tế bào chết cứng đầu mà không gây khô da
  • Làm sáng và mịn da
  • Cân bằng PH và cung cấp độ ẩm thích hợp cho làn da

Hướng dẫn sử dụng: Massage theo các cử động tròn trên cơ thể khi đang tắm bồn hay tắm vòi sen để giúp tuần hoàn máu và loại bỏ tế bào chết.


Giá bán tham khảo: 599.000 VNĐ

Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Tẩy da chết body The Body Shop Olive Body Scrub
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy