Tẩy da chết

Tẩy da chết là bí quyết cần thiết cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc da, đặc biệt là với những làn da dễ nổi mụn. Da mụn thường tiết nhiều bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ mà việc rửa mặt hàng ngày không thể làm sạch hết. Tình trạng đó kéo dài khiến cho các tế bào da chết, bụi bẩn tích tụ trên da tạo thành các lớp sừng khô ráp, sần sùi gây mất thẩm mỹ và tạo điều kiện cho mụn hình thành và phát triển nhiều hơn. Vì vậy, việc tẩy da chết là rất cần thiết, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, làn da mịn màng hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da.


Có rất nhiều cách tẩy da chết để chị em có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn có thể sử dụng kem tẩy da chết của các nhãn hàng mỹ phẩm uy tín hay sử dụng các công thức tẩy da chết bằng mặt nạ tự nhiên. Tuy nhiên, khi sử dụng bất kỳ nhãn hiệu kem tẩy da chết nào, bạn cũng nên lưu ý chọn lựa các sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng da, có chiết xuất tự nhiên như tinh chất trà xanh, lô hội...Đối với các trường hợp da mụn nghiêm trọng, viêm da không nên tẩy da chết vì da yếu, dễ kích ứng.


Một lưu ý cho chị em là không nên lạm dụng việc tẩy da chết thường xuyên, điều đó sẽ làm cho da trở nên mỏng, nhạy cảm, dễ kích ứng hơn. Bạn chỉ nên tẩy da chết một lần trên tuần và nên thực hiện vào buổi tối để tránh các tác nhân có hại cho da như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng và để da có thời gian dưỡng ẩm, phục hồi hiệu quả hơn.

Tẩy da chết giúp da khô thoáng, mịn màng hơn
Tẩy da chết giúp da khô thoáng, mịn màng hơn
Tẩy da chết
Tẩy da chết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy