Taxi Tải Thành Hưng

Taxi Tải Thành Hưng là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cho taxi tải, vốn được xem như người anh cả trong ngành. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, Thành Hưng có sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Tại TP. HCM, không khó để bạn bắt gặp một chiếc xe tải của Thành Hưng trên đường từ nhà tới công ty. Thành công của Thành Hưng một phần không nhỏ nhờ bảng giá taxi tải minh bạch, rõ ràng tính tiền thông qua đồng hồ công tơ mét, bảng giá cước niêm yết công khai trên cửa xe và bảng giá cước xe tải Thành Hưng trên website.


Dịch vụ taxi tải Thành Hưng với nhiều loại xe có nhiều tải trọng khác nhau, bạn có thể tùy chọn các loại xe nào phù hợp với nhu cầu chuyển đi vừa tiết kiệm chi phí lại an toàn. Tùy theo nhu cầu và lộ trình di chuyển, bạn có thể chọn cho mình loại phương tiện cho phù hợp mỗi lộ trình và loại tải trọng thích hợp, mỗi loại điều có mức phí hợp lí và để được tư vấn chi tiết hơn xin liên hệ qua thông tin bên dưới.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng?

  • Là đơn vị cung cấp dịch vụ với chi phí đảm bảo, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên giàu năng lực, nhiệt tình, tận tâm với phương châm phục vụ khách hàng“khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp”.
  • Hoạt động với quy mô rộng khắp: mang dịch vụ taxi tải đến tất cả mọi nơi, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM.
  • Luôn đúng hẹn với khách hàng. Cam kết đền bù thiệt hại 100% cho khác hàng nếu có bất kì sự hư tổn hay mất mát nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của Thành Hưng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1942/1C Vườn Lài nối dài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 1800 0033

Website: https://taxitaithanhhung.com/

Taxi Tải Thành Hưng
Taxi Tải Thành Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy