Taxi Sao Mai

Sao Mai Taxi là một trong những đơn vị đi đầu tại Bắc Ninh đưa dòng Matiz làm dịch vụ taxi với nhiều ưu thế phù hợp với giao thông và thu nhập, nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, Sao Mai đã đưa 500 đầu xe vào phục vụ hành khách và đưa thêm các dùng xe chất lượng cao hơn như: Toyota Vios, Innova, Hyundai Getz, Hyundai Grand I10, Kia Morning và Toyota Wigo vào phục vụ hành khách với các gói dịch vụ: Taxi trả trước, Taxi tháng, Taxi hợp đồng, Taxi đường dài, Taxi đưa đón sân bay.

Là một trong những đơn vị thành công trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách bằng taxi, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, tích cực tham gia công tác xã hội, công tác từ thiện (Quỹ trái tim cho em, ủng hộ đồng bào bão lụt, ủng hộ phong trào Biển đảo Việt Nam…), Sao Mai taxi đã được trao tặng “Biểu tượng vàng” vì sự nghiệp văn hóa doanh nhân Việt Nam tháng 01/2008 và Doanh nghiệp hội nhập và phát triển năm 2010.

Taxi Sao Mai cũng là một trong những hãng taxi cũng chất lượng, uy tín, đảm bảo. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Sao Mai luôn đứng đầu là hãng xe có dịch vụ tốt, đảm bảo. Đội ngũ cán bộ nhân viên lịch sự, nhiệt huyết,... cùng đội lái xe có tay lái lâu năm, dày dạn kinh nghiệm. Taxi Sao Mai có rất nhiều cơ sở ở các tỉnh thành lớn như: Hà Nội, Nam Định, Bắc Giang,... còn cả Bắc Ninh nữa. Nếu muốn đến Bắc Ninh tham quan ngắm cảnh nghe quan họ thì sao không chọn taxi Sao Mai nhỉ? Taxi Sao Mai với tiêu chí nhanh, rẻ, an toàn luôn có mặt ngay khi các bạn có nhu cầu.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 18 khu 3, Bình Than, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Điện thoại: 0241 3875 876

Sao Mai đồng hành cùng cuộc sống hiện đại
Sao Mai đồng hành cùng cuộc sống hiện đại
Taxi Sao Mai
Taxi Sao Mai

Top 9 hãng taxi uy tín giá rẻ nhất tại Bắc Ninh bạn nên đi

  1. top 1 Taxi Mai Linh
  2. top 2 Taxi Mạnh Huyền
  3. top 3 Taxi Sao Mai
  4. top 4 Taxi Quế Võ
  5. top 5 Taxi Hội Lim
  6. top 6 Taxi Thăng Long
  7. top 7 Taxi V taxi
  8. top 8 Taxi 123 Bắc Ninh
  9. top 9 Phố Mới Taxi Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy