Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín

top 10
Văn Kim Nguyên

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín đã phát triển hơn 40 năm qua, để lại dấu ấn lịch sử đáng tự hào trên bản đồ ngành kim hoàn Việt Nam. Nhiều năm qua, công ty được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng”. Đồng thời, ông liên tục nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Chủ tịch nước. Đặc biệt, Kim Tín luôn tự hào mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho chủ nhân thông qua những sản phẩm trang sức tinh xảo.


Tuân thủ phương châm quản lý “Giữ chữ tín hơn giữ tiền”, Kim Tín luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ mới nhất và phát triển những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất mà nhân loại biết đến. Một định hướng thế giới mới tạo ra đồ trang sức chất lượng cao, hạng nhất và giúp khách hàng nâng cao sự tự tin, thông minh và thăng cấp. Kim Tín không chỉ chú trọng chế tác những sản phẩm trang sức đạt tiêu chuẩn mỹ thuật cao, mẫu mã đẹp, đa dạng mà còn chú trọng đến những phương pháp khác biệt phù hợp với gu thẩm mỹ và xu hướng hiện đại... Kim Tín thường xuyên tuyển chọn những mẫu trang sức nổi tiếng từ các nước trên thế giới thế giới như Ý, Pháp, Hàn Quốc... để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.


Bên cạnh trang sức, vàng miếng 9999 ép vỉ kim tín và nhẫn tròn là những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây là món đồ dùng để đầu tư hoặc tích trữ sinh lời, đồng thời có thể làm của hồi môn rất giá trị và ý nghĩa. Với chất lượng vàng tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ ép vỉ siêu bền và thương hiệu đẳng cấp, vàng miếng và nhẫn Kim Tín luôn được coi là sản phẩm chuẩn mực để đầu tư và tạo dựng giá trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 106 Phố Hàng Trống, Hà Nội - 024 3926 3999
  • Số 3 Phố Kim Đồng, Cao Bằng - 0206 3888 888
  • Số 56 Phố Cột Cờ, Thái Nguyên - 020 8365 7966

Điện thoại: 0943 668 888

Email: kimtinkimtrong@gmail.com & kimtrong@kimtin.vn
Website: http://www.kimtin.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vangbacdaquykimtin

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy