Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Vượt khỏi giá trị làm đẹp, những trang sức DOJI là thương hiệu quốc gia Việt Nam có mặt trên toàn đất nuóc từ Bắc vào Nam để lại ấn tượng cho khách hàng bởi sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng. DOJI khởi nguồn từ tình yêu, sự tự hào và mong muốn sự tỏa sáng từ những bộ sưu tập trang sức vàng 24K, kim cương, đá quý đẳng cấp, đắt giá. Đặc biệt, về dòng sản phẩm phong thủy, vòng đá quý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với DOJI.


Tại cửa hàng trang sức DOJI những thiết kế mang tính "khuôn mẫu" đã không còn mà khách hàng được trải nghiệm tất cả những sản phẩm vòng đá quý phong thủy mang đầy tính sáng tạo và khác biệt nhất. Vòng đá quý gồm vòng cổ, vòng tay, lắc tay, mix charm, Trong đó mix charm phong thủy là xu hướng hot nhất những năm gần đây. Những chiếc charm vốn được xem như một chiếc bùa hộ mệnh để tránh xui xẻo, tà ma. Từng hạt charm từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất liệu, màu sắc đều mang một thông điệp, câu chuyện, ý nghĩa riêng nên luôn tạo nên sức hút mãnh liệt đối với phái đẹp. Ý nghĩa phong thủy được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ví dụ như các mẫu vòng hút tài lộc, đem lại sức khỏe, hạnh phúc, nhân duyên.


Nhiều khách hàng không chỉ mua cho bản thân mà còn tặng người thương, người thân và bạn bè như một món quà trong các dịp đặc biệt. Các vòng đá quý còn được kết hợp hài hòa và tinh tế với bạc, vàng 24K, kim cương cùng công nghệ sản xuất 3D độc đáo khiến hạt charm trở nên cứng hơn nhưng vẫn đạt được độ tinh xảo, sắc nét trên sản phẩm. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những thiết kế vòng đá phong thủy đẹp lạ, ghi dấu phong cách thời trang độc đáo tại DOJI nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 71 Bến Nghé, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4389 6688
  • 163 Trần Hưng Đạo, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4359 9222
  • Tầng 1 TTTM Vincom Plaza Huế, TP Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4627 2468
Hotline: 1800 1168
Email: info@doji.vn
Website: trangsuc.doji.vn
Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Mẫu vòng tay phong thủy theo màu hợp mệnh tại DOJI
Mẫu vòng tay phong thủy theo màu hợp mệnh tại DOJI
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy