Tạo một không gian thật thoả mái để viết

Mọi người thường nói: "Đã viết giỏi thì ở đâu cũng thấy chữ". Nhưng khi chúng ta chưa thực sự viết giỏi hay đối với những bạn đang tập tành viết lách, thì tạo cho mình một không gian thoả mái để viết là một điều rất quan trọng, bởi đó là lúc tâm hồn bạn được thư thái nhất, cơ thể bạn được thả lỏng nhất, như vậy sẽ rất nhiều ý tưởng hay đến với bạn. Làm việc gì cũng cần có chút áp lực thì mới hiệu quả được, nhưng đối với công việc viết lách, một chút áp lực cộng thêm không gian thoải mái thì đó là điều kiện tốt nhất để bạn tạo nên những tác phẩm tốt.


Sẽ khó có thể viết nếu bạn không thể tập trung. Hãy tìm một địa điểm để viết và biến nó trở thành không gian riêng cho việc viết lách. Bất cứ khi nào bạn đến chỗ đó, bạn sẽ biết rằng giờ là lúc để viết. Đừng làm việc khác khi bạn ở đó, đừng đọc báo, tán gẫu hay bị phân tán bởi thông báo điện thoại.

Mặc định chỗ đó chỉ dành cho việc viết lách và đảm bảo rằng đó là nơi tốt nhất cho bạn. Bạn cần sự yên tĩnh phải không? Đóng cửa phòng, tìm cho mình một chỗ ngồi trong quán cafe hay thư viện? Bất cứ nơi đâu, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.

Bất cứ nơi đâu, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.
Bất cứ nơi đâu, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.
Tạo một không gian thật thoả mái để viết
Tạo một không gian thật thoả mái để viết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy