Top 10 cách giảm đau đầu nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay lập tức

  1. top 1 Nước
  2. top 2 Chườm đá
  3. top 3 Nước ấm
  4. top 4 Chanh
  5. top 5 Táo
  6. top 6 Gừng
  7. top 7 Dầu khuynh điệp
  8. top 8 Quế
  9. top 9 Lá trầu không
  10. top 10 Bạc hà

Táo

Cả táo và giấm táo đều có tác dụng trị đau đầu. Chúng giúp cân bằng độ axit- kiềm trong cơ thể. Hơn nữa, chỉ cần ngửi mùi táo xanh cũng có thể đẩy lùi cơn đau nửa đầu. Nếu nhức đầu vào sáng sớm sau khi thức dậy, bạn hãy ăn một miếng táo rắc với chút muối, rồi uống chút nước ấm. Hoặc bạn cho nước sôi vào một cái bát rồi thêm 3- 4 thìa giấm táo vào. Bạn trùm khăn qua đầu, xông với nước giấm táo từ 10- 15 phút. Hoặc bạn cho 2 thìa giấm táo vào một cốc nước, cho thêm chút mật ong và nước chanh vào. Uống 2- 3 lần mỗi ngày.


Các chất chống oxy hóa trong táo được gọi là quercetin bảo vệ các tế bào não và cải thiện sức khỏe và chức năng tổng thể các cơ quan trọng yếu của. Táo làm giảm nguy cơ các bệnh như Alzheimer và chứng mất trí. Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Cornell (Mỹ) cho thấy, chất chống oxy hóa quercetin có trong táo có thể bảo vệ các tế bào não của chuột khỏi bị hư hại. Chất quercetin tỏ ra công hiệu hơn vitamin C, vốn được xem chống các bệnh thoái hóa thần kinh ở người. Ngoài ra, quercetin còn giúp tiêu diệt các tế bào ung thư khi giúp ức chế các khối u phát triển. Các chuyên gia cũng khuyên nên ăn táo cả vỏ vì đây chính là nơi tập trung nhiều chất quercetin.


Táo là một nguồn tuyệt vời chứa pectin- một dạng chất xơ hòa tan làm giảm huyết áp và lượng đường trong máu. Nó cũng có thể giúp hạ thấp mức cholesterol "xấu" trong cơ thể. Cũng giống như các loại chất xơ khác, pectin giúp duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa, hỗ trợ xương và não bộ khỏe mạnh. Khi chọn đồ uống, nước ép táo cũng luôn là 1 lựa chọn tối ưu vì chúng có chứa nhiều chất xơ. Nhưng cũng giống như khi ăn táo, nước ép táo không phải là thứ nước ép duy nhất tốt cho sức khỏe. Ngược lại, nước ép lựu, nước ép nho có rất nhiều chất chống oxy hóa. Do đó, ăn mỗi ngày một quả táo sẽ giúp bạn tránh phải đi bác sĩ. Tuy nhiên hầu hết các bác sĩ dinh dưỡng đều khuyên bạn nên một chế độ ăn uống đa dạng. Ngoài ăn táo, bạn nên ăn nhiều loại trái cây khác để đảm bảo đủ dưỡng chất. Vì thế, ăn nhiều loại hoa quả đa dạng mỗi ngày thực sự là cách tốt nhất để giữ cho bạn tránh phải ghé thăm bác sĩ.

Ăn táo giảm đau đầu.
Ăn táo giảm đau đầu.
Ăn táo giảm đau đầu.

Top 10 cách giảm đau đầu nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay lập tức

  1. top 1 Nước
  2. top 2 Chườm đá
  3. top 3 Nước ấm
  4. top 4 Chanh
  5. top 5 Táo
  6. top 6 Gừng
  7. top 7 Dầu khuynh điệp
  8. top 8 Quế
  9. top 9 Lá trầu không
  10. top 10 Bạc hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy