tantan ponpon

Một trong những cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội nói chung và trên tiktok nói riêng, đó là cặp đôi tantan - ponpon. Chính thức tham gia đường đua 'viral couple' trên tiktok từ đầu năm 2021, đến nay tanpon đã có cho mình lượng fans đông đảo. Những người yêu thích cặp đôi này ấn tượng bởi khả năng sáng tạo, nội dung hấp dẫn và đặc biệt là khả năng diễn xuất trên nền tảng triệu người xem này. Đó là những lý do khiến video của bộ đôi này không bị nhàm chán. Sở hữu 1,1 triệu lượt follow trên tiktok cùng hơn 40 triệu lượt xem, tantan - ponpon chắc chắn là sự lựa chọn giải trí hàng đầu cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi cuộc sống của cặp đôi này trên các mạng xã hội facebook, youtube.


Là một trong những cặp đôi “lầy lội” nhất trên TikTok, tantan - ponpon cũng thường xuyên chia sẻ những clip “bắt trend” cực hài hước hay những tình huống “dở khóc dở cười” của người. Không những thế, hai bạn trẻ còn rất chăm chỉ tương tác với cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là tiktok. Bạn có thể trò chuyện, tâm sự hoặc thậm chí là chơi game cùng bộ đôi này vào những buổi tối hoặc dịp cuối tuần đó, đừng bỏ lỡ nhé.


Nếu là fans lâu năm của tantan - ponpon, bạn cũng có thể biết đến cặp đôi này vừa tốt nghiệp đại học. Bạn nữ ponpon xinh xắn thậm chí còn nhiều hơn bạn nam tantan 1 tuổi. Nhiều người thường vui đùa gọi là cặp chị - em. Chắc chắn trong thời gian tới, tantan ponpon sẽ còn phát triển hơn nữa, có được nhiều clip triệu view hơn nữa.

Tiktok: www.tiktok.com/@tantan_ponpon

    tantan ponpon
    tantan ponpon
    tantan ponpon
    tantan ponpon

    Top 9 Cặp đôi hot tiktoker được yêu thích nhất hiện nay

    1. top 1 Linda Ngô - Phong Đạt
    2. top 2 Gia đình truyền hình
    3. top 3 tantan ponpon
    4. top 4 Dũng Gee - Vy Phạm
    5. top 5 Trox - Lacci
    6. top 6 Đức - Mio
    7. top 7 Thủng Long Family
    8. top 8 Tizi - Đích Lép
    9. top 9 Soanh - Diệp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy