Tang Lễ Tuấn Lê

Qua nhiều năm không ngừng phát triển, Tang Lễ Tuấn Lê đã tạo được lòng tin, sự an tâm của nhiều gia chủ khi giao cho Tuấn Lê công tác tổ chức tang lễ chuyên nghiệp. Tuấn Lê luôn tiếp nhận sự đóng góp chia sẻ ý kiến khách hàng để Tuấn Lê hoàn thiện tốt hơn nữa với dịch vụ mai táng, hỏa táng. Để khi ở nơi chín suối những người đã khuất của gia đình mỉm cười cầu nguyện cho con cái của mình mãi hạnh phúc, an vui! Dịch Vụ Tuấn Lê luôn xứng đáng với năm chữ Nhân - Tâm - Tài - Trí - Tín.


Tuấn Lê luôn luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội, phù hợp với tâm linh. Phục vụ mọi gia đình tận tụy, chu đáo, trách nhiệm và chia sẻ, đồng hành cùng các gia đình. Cung cấp những sản phẩm dịch vụ lễ tang mang thương hiệu Tuấn Lê với chất lượng dịch vụ chuẩn mực và giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu xã hội, tạo được sự tin tưởng của các gia đình đến với Công ty.


Tuấn Lê với đội phục vụ tang lễ chuyên nghiệp cùng với dịch vụ tang lễ trọn gói báo giá rẻ nhất hiện nay sẽ lo cho gia quyến có được một đám tang uy nghiêm, đầy đủ lễ nghi cùng sản phẩm tang lễ sang trọng, cao cấp, luôn cảm thông và chia sẻ bớt nỗi đau buồn cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Phố Trần Bình, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0944 494 499 & 0365 793 333
Website: https://tanglehanoi.com.vn/
Tang Lễ Tuấn Lê
Tang Lễ Tuấn Lê
Tang Lễ Tuấn Lê
Tang Lễ Tuấn Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy