Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng đối với sản phẩm

Sẽ là rất khó để một khách hàng tiềm năng có thể mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn khi họ thậm chí còn không biết hay không nhớ rằng có loại sản phẩm, dịch vụ đó tồn tại trên đời. Nói chung, một khách hàng tiềm năng cần phải tiếp xúc với sản phẩm của bạn từ 5 đến 15 lần trước khi họ nảy ra ý định sử dụng hàng của bạn lúc có nhu cầu. Các nhu cầu thường phát sinh khá ngẫu nhiên, do đó, bạn gần như phải thường xuyên có mặt trước khách hàng của bạn lúc họ nhớ ra sản phẩm của bạn khi có nhu cầu.


Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng đối với sản phẩm:

  • Phải thật sự thấu hiểu khách hàng đang yêu thích điều gì ở dịch vụ của mình, từ đó đưa ra các chiến lược quảng bá để củng cố và “đánh bóng” những điểm thu hút ấy.
Hãy làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm của bạn
Hãy làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm của bạn
Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng đối với sản phẩm
Tăng cường sự ghi nhận của khách hàng đối với sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy