Tana Silver

top 10
Giang Lê

Tana Silver sẽ là địa chỉ tiếp theo cho phái đẹp đang muốn tìm kiếm sản phẩm được làm từ bạc 925 nguyên chất. Cửa hàng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, tôn lên nét kiêu sa và sang trọng của bạn. Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp của mẫu mã mà còn là chất lượng trong từng chi tiết của các loại đồ trang sức bạc khác nhau mà cửa hàng mang lại.


Đến với Tana Silver bạn sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm cách nhiệt tình nhất. Bạn sẽ tìm ra được sản phẩm đúng với mong muốn và thật sự phù hợp với phong cách cá nhân. Tại đây có đa dạng các loại sản phẩm bạc từ khuyên tai, dây chuyền, nhẫn, lắc tay, lắc chân,...Sản phẩm tại đây được thiết kế và gia công chi tiết, tỉ mỉ, đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp. Ban có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm bạc bào phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây vì chúng có bền cao, không gỉ sét, giữ được độ óng ánh của bạc dù cho bạn có sử dụng lâu như thế nào. Đối với bất kỳ loại trang sức nào, khi bạn sử dụng một thời gian cũng sẽ thấm bụi bẩn, hiểu được điều đó, Tana Silver cũng chỉ cho bạn cách vệ sinh trang sức được viết trong một tấm card nhỏ và được gói kỹ càng kèm theo sản phẩm bạn đã mua.


Những sản phẩm tại đây mang lại cho bạn phong cách và tính thẩm mỹ khác nhau nhưng đều là những sản phẩm mà bạn sẽ không thể bỏ qua được khi đã nhìn thấy chúng. Không chỉ chọn một mà bạn sẽ muốn chọn thêm khi đến đây để bạn thật toả sáng với các sản phẩm trang sức từ Tana Silver.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 391 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0969 866 575

Fanpage: https://www.facebook.com/TanaAccessories

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Tana Silver
Tana Silver
Tana Silver
Tana Silver
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy