Tân Trang

Tân Trang là một trong những cửa hàng được nhiều người biết đến không chỉ chất lượng mà dịch vụ khách hàng vô cùng tuyệt vời. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây. Đến với Tân Trang bạn sẽ bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây. Quá trình sửa chữa chuyên nghiệp, chẩn đoán bệnh nhanh chóng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tạo cho khách hàng một cảm giác hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm chiếc điện thoại mình ở đây.


Những ưu điểm tại cửa hàng:

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Không chỉ thao tác nhanh chóng, cẩn thận trong từng giai đoạn sửa chữa mà nhân viên tại đây luôn niềm nở với khách hàng.
  • Linh kiện, máy móc có xuất xứ rõ ràng: cam kết 100% nhập khẩu hàng chính hãng với chất lượng cao đến khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ sửa chữa: Ngoài dịch vụ chính là thay mặt kính, thay màn hình iPhone/iPad,…cửa hàng nhận sửa chữa các lỗi về phần cứng và phần mềm khi thiết bị của khách hàng bị hư hỏng.
  • Các ưu điểm khác mà khách hàng luôn tin tưởng: Tư vấn chính xác, sửa chữa thay thế cận thận, bảo mật thông tin cho khách hàng, chi phí sửa chữa cạnh trạnh,…

Là địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng chính vì thế Tân Trang luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn để phục vụ tất cả yêu cầu của mọi người. Với mong muốn trở thành địa chỉ sửa điện thoại Nha Trang đáng tin cậy hàng đầu dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Hoàng Văn Thụ, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0914143435
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Tân Trang
Tân Trang
Tân Trang
Tân Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy