Tân Lộc Phát

Tọa lạc tại số 199 Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM, Tân Lộc Phát là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối hàng đầu sản phẩm máy làm đá chuyên dụng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn… Sản phẩm nổi bật phải được kể đến như: máy làm đá Scotsman, máy làm đá Hoshizaki với các hình dạng viên, vảy, hình bán nguyệt…


Đến với cửa hàng khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy làm đá viên phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách đến khi nào bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng với sản phẩm. Bên cạnh đó, với dịch vụ bán hàng nhanh chóng, nhân viên tận tình, hiểu rõ các ưu nhược điểm của từng sản phẩm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm máy làm đá công nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn.


Mặt khác, với chế độ bảo hàng các sản phẩm do Tân Lộc Phát cung cấp đều được bảo hành lên tới 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng. Các sản phẩm do công ty cung cấp trên thị trường đều đảm bảo các quyền lợi, các giấy tờ rõ nguồn gốc xuất xứ, có CO-CQ đầy đủ để khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 199 Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0888 744 888

Email: tanlocphat@tanlocphat.vn | sales@tanlocphat.vn

Website: tanlocphat.vn

Tân Lộc Phát
Tân Lộc Phát
Tân Lộc Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy