Tắm trắng bằng bã cà phê

Cafe không chỉ là thức uống yêu thích của nhiều người mà bã cafe còn có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào da chết rất tốt. Sau khi nhâm nhi tách cà phê các bạn đừng nên bỏ bã cà phê đi hãy giữ lại vì nó để làm đẹp thêm cho làn da của mình nhé.


Thành phần axit nicotinic (niacin) được tạo thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh. Nói đến tác dụng làm đẹp của phụ nữ thì thành phần caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết.


Nguyên liệu:

  • Bã cà phê
  • Dầu dừa
  • Sữa chua không đường

Cách thực hiện:

  • Nửa bát con bã cà phê, 1 hộp sữa chua, 3 thìa dầu dừa sau đó trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Sau khi trộn các bạn sẽ thấy mùi thơm của cà phê và phía trên của hỗn hợp có lớp béo ngậy trông khá là đẹp mắt.
  • Sau khi tắm sạch lớp bụi bẩn trên người, thấm khô da và bôi lớp hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Lúc này các bạn có thể cảm nhận luôn được sự mịn màng trên da của mình. Mỗi tuần áp dụng công thức từ 2 - 3 lần để có kết quả tốt nhất. Đây là cách tắm trắng an toàn và rất hiệu quả các bạn thử đi nhé.
Tắm trắng bằng bã cà phê, dầu dừa, sữa chua. Ảnh minh họa.
Tắm trắng bằng bã cà phê, dầu dừa, sữa chua. Ảnh minh họa.
Tắm trắng bằng bã cà phê
Tắm trắng bằng bã cà phê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy