Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)

top 3
Phương Trinh

Tỏa sáng trong đêm tiệc là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Có thể nói mỗi cô gái tham dự sự kiện là một nàng công chúa, một bông hoa ngát hương rất thu hút. Để làm được điều đó, sự chuẩn bị về mặt ngoại hình, đặc biệt là khâu make up dự tiệc có vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.

Vì lý do đó, make up đi tiệc thường là dịch vụ rất hot mà bất cứ ai đi tiệc cũng không thể bỏ qua. Khác với trang điểm đi làm, đi dạo phố thì trang điểm đi tiệc đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ thuật trang điểm chuyên sâu mới đem lại vẻ ngoài “lột xác” cho chị em. Make up đi tiệc cũng đòi hỏi tay nghề trang điểm bài bản, cho nên chị em thường không thể tự make up tại nhà mà phải nhờ đến “bàn tay vàng” của những chuyên gia trang điểm và tại Tuy Hòa, Phú Yên thì Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio) cũng là một trong những nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


Nhắc đến Tâm Lee make up là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio) cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Được nhiều bạn trẻ chọn lựa để makeup cho những buổi tiệc, những buổi chụp ảnh ngoài trời, Tâm Lee make up luôn hướng đến sự hoàn hảo một cách tự nhiên nhất có thể. Như thế thì quá tuyệt vời để lựa chọn một nơi makeup cho buổi tiệc sắp tới của bạn rồi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0934 793 380
Fanpage: www.facebook.com/tam.thanh.37201
Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy