Tam Cốc – Bích Động, điểm đến cần khám phá tại Ninh Bình

Tam Cốc - Bích Động là một khu vực cảnh quan rộng lớn, nổi bật với những hang động đá vôi, phong cảnh làng quê tuyệt đẹp và ngôi chùa cổ Bích Động. Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động nằm ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội khoảng 100 km về phía nam.


Tam Cốc – Bích Động vốn là một quần thể danh thắng nổi tiếng của cả nước và góp mặt trong Top 5 hang động huyền bí, du khách cần khám phá. Hành trình khám phá Tam Cốc được bắt đầu từ bến thuyền Đình Các, theo dọc dòng sông Ngô Đồng, cũng là thời điểm để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh những dải núi đá kỳ thú hay cũng có thể quan sát kỹ những loài thuỷ sinh vô cùng phong phú xao động dưới làn nước trong veo và ngắm những cánh cò chấp chới tạo nên những cảm hứng dạt dào nhất, đặc biệt là cho những tay săn ảnh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất thích thú với hình ảnh hang Cả to, rộng, lung linh bảy sắc cầu vồng, hay vẻ đẹp của hang Hai đến từ những nhũ đá nối dài và tròn nhẵn, cùng với đó là nét quyến rũ nhưng đầy mộc mạc của hang Ba.


Vào ngày 10/05/2012 Thủ tướng chính phủ đã quyết định xếp hạng Danh thắng: Tràng An – Tam Cốc – Bích Động là di tích quốc gia đặc biệt vì có những giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học và thẩm mỹ đặc biệt.

Tam Cốc – Bích Động, điểm đến cần khám phá tại Ninh Bình
Tam Cốc – Bích Động, điểm đến cần khám phá tại Ninh Bình
Tam Cốc – Bích Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy