Tâm An Ắt Bình An

“Tâm An Ắt Bình An” là cuốn sách đầu tay của tác giả Thiên An thường được biết tới với biệt danh “Anh Tấm” – tác giả của nhiều bài viết nghiên cứu mệnh số nhân sinh được yêu mến. “Tâm an ắt bình an” chính là bí kíp điều chỉnh tâm tính mà chắc hẳn mỗi người trong chúng ta - dù ở bất kỳ độ tuổi nào đều cần, để đọc, để ngẫm và hơn cả là để thực hành một cách sống.


“Tâm An Ắt Bình An”, tâm hồn bạn có tử tế, đường đi mới ngay thẳng, gặp được người chân thành. Thâm tâm bạn kiên cường, bất khuất mới có duyên gặt trái ngọt trên cao. “Tâm an ắt bình an”, nhớ câu này ở trong lòng mỗi khi đời bão nổi, để khỏi phải trăn trở với những chuyện bi hài của thế gian. Để giữa đời vụng lầy vẫn thản nhiên rũ mình làm một đóa sen thơm yên tịnh.


“Tâm An Ắt Bình An”. Hãy mang cuốn sách này của “Anh Tấm” theo bạn trong những năm tháng sau này, để giá trị của sự bình an luôn tròn vẹn trong tâm trí bạn, giúp bạn tiếp cận những đặc biệt riêng trong cuộc đời của mình. Để quá khứ thôi là nỗi bi quan, để hôm nay thêm tự tin, để sống thêm ngày mai là thêm động lực.


Link mua sách: https://tiki.vn/tam-an-at-binh-an-p100466670.html

Tâm An Ắt Bình An
Tâm An Ắt Bình An
Tâm An Ắt Bình An
Tâm An Ắt Bình An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy