Tachibana Hinata - Tokyo Revengers

Tokyo Revengers bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2021, là câu chuyện chàng trai Hanagaki Takemichi đi ngược thời gian về quá khứ và tham gia vào một băng đảng giang hồ để cứu mạng bạn gái cũ của mình - Tachibana Hinata.


Nhân vật chính của câu truyện là Takemichi Hanagaki, một chàng trai 26 tuổi với đời sống nhàm chán của một nhân viên cấp dưới đi làm thêm. Không hề có niềm vui, kỳ vọng hay bất kể hướng đi nào cho đời sống của mình, Takemichi sống trong một nhà ở tồi tàn, đi làm thì luôn bị người sếp nhỏ tuổi hơn coi thường, mối quan tâm tình yêu cũng không có.

Trong một ngày nhàm chán như bao ngày khác, Takemichi biết được chuyện về Hinata Tachibana, người bạn gái cũ thì thời trung học, đã bị giết bởi băng đảng Tokyo Manji – một băng tội phạm khét tiếng đang càn quét thành phố.

Sự phát hiện này đã mang lại sự trộn lẫn trong tâm ý của Takemichi, một phần cũng chính do Hinata là người bạn gái duy nhất cậu có từ trước tới giờ. Sau đó, do bị đẩy ra trước một đoàn tàu đang chạy, Takemichi bằng một cách nào đó, đã nhảy vọt về quá khứ 12 năm trước!

Tự dưng bị đặt vào một tình cảnh không hề bình thường, Takemichi quyết định sẽ tận dụng để thay đổi tương lai: cứu sống Hinata Tachibana. Và cậu sẽ thực hiện nó bằng việc trà trộn và trở thành một người cấp cao trong băng Tokyo Manji.


Trải qua nhiều lần du hành thời gian, Hinata vẫn chưa thực sự được cứu sống khi cô phải chết từ dòng thời gian này đến dòng thời gian khác.


Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLdM751AKK4aPNrJycKY8IL3BfMWn6xgmd

Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
Tachibana Hinata - Tokyo Revengers
Tachibana Hinata - Tokyo Revengers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy