Tác Dụng Phụ

Nhân vật chính của Anomalisa là Michael Stone (David Thewlis), một cây bút và diễn giả nổi tiếng về kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Đặt chân tới thành phố Cincinnati, Ohio, Mỹ vào một ngày mưa tầm tã để chuẩn bị cho buổi diễn thuyết giới thiệu sách ngày hôm sau, ông tới khách sạn trong tâm trạng đầy buồn bã, cô đơn.


Văng vẳng trong đầu tiếng nói trách móc của người bạn gái cũ Bella (Tom Noonan), Michael Stone tìm cách gọi điện cho những người thân thiết trong đời, để rồi ông chỉ càng cảm thấy đơn độc, lạc lõng khi không tìm thấy tiếng nói chung với tất cả, thậm chí là cả gia đình nhỏ của mình. Cơ hội khoả lấp nỗi cô đơn chỉ đến khi ông tình cờ gặp Lisa (Jennifer Jason Leigh), cô nhân viên tiếp thị rất hâm mộ Michael và cuốn sách dạy kỹ năng của ông.


Mang vẻ ngoài hết sức bình thường và cách nói chuyện còn có phần “quê mùa”, nhưng Lisa lại đem đến cho Michael một tâm hồn đồng điệu trong khác biệt. Anomalisa là câu chuyện diễn ra trong một đêm giữa Michael và Lisa, là lời đáp cho câu hỏi tại sao họ có thể tìm thấy nhau, và liệu họ có thể ở bên nhau để lấp đầy khoảng trống trong hai số phận lạc lõng.

Tác Dụng Phụ
Tác Dụng Phụ
Tác Dụng Phụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy