Tác dụng của Natazym

Tác dụng của Natazym là tác dụng của dược chất Lysozyme Chloride. Lysozyme chloride được biết đến là men mucopolysaccharidase, có đặc tính kháng khuẩn trên các mầm bệnh gram dương hiệu quả. Cùng với đó, hoạt chất này còn có tác dụng củng cố hệ thống miễn dịch ở thể dịch và ở các tế bào tại chỗ, có tác động kháng histamin giúp tham gia vào phản ứng kháng viêm.

Về khả năng tác dụng trên vi khuẩn: Lysozyme Chloride hoạt động để phân giải thành tế bào vi khuẩn Gram dương nhằm tiêu diệt nhanh chóng, hiệu quả vi khuẩn. Cùng với đó, hoạt chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch thể dịch và miễn dịch của từng tế bào. Cơ chế chống viêm của Lysozyme Chloride là hình thành nên các phức hợp với các chất gây viêm, khiến các chất này không thể kích hoạt cơ chế gây viêm trong cơ thể.


Về khả năng tác dụng trên virus: Lysozyme Chloride mang điện tích dương nên có lực hút tĩnh điện để thu hút và gắn với những virus gây bệnh mang điện tích âm, điều này góp phần tạo thành một phức hợp bền vững khóa chặt virus. Quá trình này sẽ góp phần ngăn cản sự xâm nhập của virus vào trong tế bào khiến chúng không thể nhân lên, gây bệnh cho cơ thể người được.


Với khả năng tác động lên cả vi khuẩn và virus, bởi thế mà Natazym 90mg được sử dụng để phòng chống nhiễm khuẩn cũng như sử dụng trong điều trị một số bệnh do virus gây ra.

Tác dụng của Natazym
Tác dụng của Natazym
Tác dụng của Natazym
Tác dụng của Natazym

Top 4 Công dụng, lưu ý khi dùng Natazym

  1. top 1 Natazym là gì?
  2. top 2 Tác dụng của Natazym
  3. top 3 Hướng dẫn sử dụng Natazym
  4. top 4 Lưu ý khi sử dụng Natazym

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy