Tà Năng – Phan Dũng

Đường Tà Năng - Phan Dũng nối ba tỉnh Lâm Đồng - Ninh Thuận - Bình Thuận với tổng chiều dài khoảng 60 km. Con đường bắt đầu từ xã Tà Năng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đi qua những cánh rừng thông bạt ngàn và đồng cỏ xanh mướt, và kết thúc tại huyện Phan Dương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.


Được mệnh danh là cung đường trekking đẹo nhất Việt Nam với độ dài hơn 50 km, Tà Năng – Phan Dũng xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Đây là con đường rừng đi qua 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận, khá là nguy hiểm mà nhất là vào mùa mưa. Chính vì thế, khi khám phá con đường này thì bạn nên đi theo đoàn và tốt nhất là nên có người hướng dẫn.


Tuy nhiên, vẻ đẹp nơi đây vẫn thu hút được rất nhiều giới trẻ đến để trải nghiệm. Không có xe cộ, không có khói bụi, không ô nhiễm môi trường, tất cả đều hoang sơ, xung quanh toàn cây cỏ, hoa lá thật yên bình. Tà Năng sẽ là một điểm hẹn thú vị và là một trong những nơi ngắm hoàng hôn và đón bình minh tuyệt vời nhất Việt Nam.

Đường Tà Năng - Phan Dũng
Đường Tà Năng - Phan Dũng
Đường Tà Năng - Phan Dũng
Đường Tà Năng - Phan Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy