Top 6 Loại bỉm Nhật tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay

  1. top 1 Tã, bỉm Bobby
  2. top 2 Bỉm Merries
  3. top 3 Bỉm Goo.n
  4. top 4 Bỉm Moony
  5. top 5 Tã bỉm Pampers
  6. top 6 Bỉm Genki

Tã bỉm Pampers

Nếu bạn đăng băn khoăn lựa chọn sản phẩm tã, bỉm thì hãy lựa chọn ngay tã, bỉm Pampers (Nhật) cho cho con nhé. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc này. Pampers - thương hiệu tả bĩm được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Tã bỉm Pampers có khả năng siêu thấm hút cực kỳ hiệu quả, siêu khô thoáng cùng với công dụng chống hăm hiệu quả, cho bé luôn thoải mái vui chơi cả ngày. Pampers luôn đáp ứng tiêu chí của người tiêu dùng nên đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như tã dán và tã quần cho trẻ từ sơ sinh đến 24 tháng tuổi, cho mẹ an tâm lựa chọn.


Ưu điểm vượt trội của Pampers (Nhật):

  • Chất liệu an toàn tuyệt đối: Cũng giống như những thương hiệu tã, bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản, tã, bỉm Pampers cũng lựa chọn bông tự nhiên là nguyên liệu chính là cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên chúng lại được sắp xếp theo cấu trúc đa tầng cho phép khả năng thấm hút chất lỏng từ cơ thể bé ưu Việt. Đồng thời với cấu này sẽ giúp chúng được giữ yên bên trong miếng tã, mang lại cảm giác thoải mái và khô thoáng cho trẻ.
  • Cơ chế hoạt động thông minh: Khác với các loại bỉm khác trên thị trường, bề mặt của tã, bỉm giấy Pampers rất mỏng, đồng thời phủ một lớp kem dưỡng dịu nhẹ chống thấm ngược lên da, giúp da bé được bảo vệ, ngăn chặn không bị ẩm ướt. Sau đó, khi chất thải thải ra ngoài, chúng sẽ nhẹ nhàng đi xuyên qua lớp thấm hút được làm từ vải sợi polyester mềm mại và nhanh chóng hút chất lỏng ra khỏi da bé. Để rồi sau đó chuyển toàn bộ số chất lỏng vào lõi thấm, khóa chặt và ngăn không cho chúng có cơ hội trào ngược ra ngoài. Lớp dưới cùng của tã, bỉm Pampers là lớp bọc mặt đáy của của tã được làm từ màng phim thông thoáng và có một lớp vải phủ trên để vừa đảm bảo thoáng vừa ngăn không cho chất thải thấm và rây ra quần áo, hay chăn, ga, gối đệm.
  • Lớp gel siêu thấm: Gel siêu thấm là một thành phần không thể thiếu trong mỗi sản phẩm của tã, bỉm Pampers. Bởi chất liệu này được đặt ở trung tâm của lõi thấm của tã Pampers, nhằm thấm hút nhanh các chất thải và giúp bé yêu luôn luôn khô ráo. Lớp gel siêu thấm mỏng được kết tinh dưới dạng những hạt nhỏ, khô như hạt đường nhưng sẽ biến thành dạng gel ngay gặp chất lỏng là ngay lập tức hút cũng như khóa chặt ngăn không cho chúng trào ngược. Bởi chúng có thể thấm hút và giữ được một lượng chất lỏng bằng 30 lần trọng lượng của chính nó.
  • Thiết kế tinh tế: Với những gam màu đơn giản, tã, bỉm Pampers không chỉ mang lại cảm giác tinh khiết mà còn đem đến sự an toàn tuyệt đối cho bé. Bởi thương hiệu đến từ Nhật Bản đã lựa chọn gam màu gốc, tự nhiên thay vì nhuộm những màu sắc bắt mắt có nguy cơ gây dị ứng cũng như kích ứng da của bé.
  • Hương thơm khử mùi hiệu quả: Mọi chức năng của tã, bỉm Pampers đều dựa trên những yêu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, vì người tiêu dùng. Chính vì vậy, khi lựa chọn mùi hương cho sản phẩm của mình. Pampers đã thực hiện một cuộc khảo sát trên toàn thế giới về mùi hương mà họ muốn dành cho tã (bỉm) của bé. Và câu trả lời là tã giấy với mùi thơm nhẹ nhàng tinh khiết. Thế nên, khi sử dụng tã, bỉm Pampers cha mẹ sẽ thấy có hương thơm nước hoa rất nhẹ được tỏa ra. Hương thơm này không chỉ an toàn mà còn có tác dụng khử mùi hiệu quả gặp các chất thải của bé.
  • Hạn chế tối đa khả năng hăm tã ở trẻ nhỏ: Các chuyên gia phòng thí nghiệm của tã, bỉm Pampers đã khẳng định rằng không hề có một sự gia tăng mức độ rủi ro nào do hăm tã gây ra giữa nhóm trẻ em dùng tã có mùi thơm và nhóm dùng tã không mùi thơm. Bởi qua nhiều năm nghiêm cứu, thực nghiệm, dưới dự hỗ trợ của các chuyên gia y tế, kiệm định thì mọi sản phẩm của Pampers mới được sản xuất cũng như chào chào bán trên thị trường. Vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử bỉm mà không lo bé bị tăm, ngứa hay mẩn đỏ ở những vùng đóng bỉm.

Link mua hàng: shopee.vn/pampers_officialstore

Bỉm Pamper Nhật
Bỉm Pamper Nhật
Pampers rất mỏng, đồng thời phủ một lớp kem dưỡng dịu nhẹ chống thấm ngược lên da, giúp da bé được bảo vệ, ngăn chặn không bị ẩm ướt.
Pampers rất mỏng, đồng thời phủ một lớp kem dưỡng dịu nhẹ chống thấm ngược lên da, giúp da bé được bảo vệ, ngăn chặn không bị ẩm ướt.

Top 6 Loại bỉm Nhật tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay

  1. top 1 Tã, bỉm Bobby
  2. top 2 Bỉm Merries
  3. top 3 Bỉm Goo.n
  4. top 4 Bỉm Moony
  5. top 5 Tã bỉm Pampers
  6. top 6 Bỉm Genki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy