Swiss Belresort Tuyền Lâm

top 3
Mai Liên

Nằm trên đồi thông với khung cảnh rất lãng mạn để tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Đà Lạt. Swiss Belresort Tuyền Lâm cam kết sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa với nhiều tiện ích hoàn hảo. Nơi đây được thiết kế mang đậm phong cách miền quê Châu Âu đơn giản và cổ điển, được xem là điểm nhấn ấn tượng đến du khách khi lần đầu đặt chân đến đây.


Là khu nghỉ dưỡng tích hợp spa nổi tiếng Đà Lạt với nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể, sức khỏe. Điển hình là dịch vụ massage Đà Lạt cao cấp được rất nhiều du khách ưu tiên lựa chọn. Hệ thống khu nghỉ dưỡng tích hợp gồm: 151 phòng nghỉ tiện nghi dùng gam màu sáng làm chủ đạo, nền được lót gỗ sang trọng, trang nhã. Không gian thiên nhiên bao quanh Swiss Belresort Tuyền Lâm với những thảm cỏ mềm xanh mướt, hàng thông reo lãng mạn. Từ vị trí đồi cao bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố Đà Lạt đẹp thơ mộng.


Hãy để Swiss Spa của Swiss-Belresort Tuyền Lâm chăm sóc và tái tạo năng lượng cho bạn. Ngay khi bước chân vào Zen Spa, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác với ánh sáng ấm áp, hương thảo dược thư giãn và không gian lộng lẫy như bên trong một tòa lâu dài ở Châu Âu. Với diện tích lớn, Swiss Spa có các không gian riêng để chăm sóc và nuông chiều cơ thể quý khách với phòng massage, phòng gội đầu, sauna, bể sục, phòng tắm, phòng gym, hồ bơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 - 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3380 0800
Email: resvsrty@swiss-belhotel.com
Website: https://samtuyenlamhotel.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/swissbelresorttuyenlam

Swiss Belresort Tuyền Lâm
Swiss Belresort Tuyền Lâm
Swiss Belresort Tuyền Lâm
Swiss Belresort Tuyền Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy