SVG Tea & Coffee

top 3
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 1 Lô 3A Trung Yên 11, Cầu Giấy, Hà Nội, SVG Tea & Coffee là điểm hẹn cà phê - trà chiều lý tưởng và hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Hà thành suốt thời gian qua. Tìm đến SVG Tea & Coffee, bước qua cánh cửa kính, quán chào đón bạn bằng không gian ấm áp mang nét Châu Âu cổ điển, đặc biệt phù hợp với ai yêu phong cách vintage, thanh lịch.


Quán phục vụ bữa điểm tâm cùng với các loại đồ uống như trà, cà phê, nước trái cây và nhiều loại đồ uống khác trong khung giờ từ 7:30 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần. Đối với cà phê, SVG Tea & Coffee phục vụ cả kiểu truyền thống và kiểu theo xu hướng. Có cà phê máy, cà phê phin, cà phê ủ lạnh và các đồ uống khác chế biến từ cà phê, trà, sô cô la & hoa quả,… Nhưng dù là trà, cà phê nóng thưởng thức cùng bánh ngọt hay những ly cocktail classic, rượu vang đỏ Burgundy nhâm nhi cùng snack. Tất cả đều sẽ được SVG Tea & Coffee chuẩn bị chu đáo cho mọi nhu cầu sành điệu của bạn.


Đặc biệt, quán có nhiều không gian đẹp từ ngoài trời, trong nhà & ban công. Nếu bạn thích không gian thanh lịch mang phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, có mùi cà phê thơm thơm và chút nhạc vui, hãy chọn một bàn trong nhà tầng 1 hoặc tầng 3. Còn nếu bạn chuộng không gian ngoài trời thoáng đãng, lại có thể hút thuốc,…bạn chọn ngồi bên ngoài hoặc ban công tầng 2. Chút cây xanh và hoa lá cùng tiếng chim hót xen lẫn tiếng còi xe thảng qua,…đem đến một cảm giác dễ chịu và thư thái.


Là điểm hẹn của những điều ngọt ngào cùng những câu chuyện kể đầy thú vị, SVG Tea & Coffee hoàn toàn có thể chiều lòng khách hàng mọi lứa tuổi. Chỉ cần mở cửa bước vào, tìm một chiếc bàn ưng ý, mọi order đều được phục vụ tại bàn. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn chọn take-away, đồ uống và bánh ngọt mang đi, SVG Tea & Coffee cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn qua hotline 0965 693 086.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Lô 3A Trung Yên 11, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0965 693 086

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550091910056

SVG Tea & Coffee
SVG Tea & Coffee
SVG Tea & Coffee
SVG Tea & Coffee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy