Sushi Viên Phương Mập

top 3
Kiều Nguyễn

Sushi vốn được biết đến là món ăn thượng hạng, đắt đỏ. Nhưng ở Sushi Viên Phương Mập chất lượng tươi ngon, mọng nước của mỗi món ăn nhưng giá bán lại rất "bình dân" so với chất lượng. Sushi Viên Phương Mập chế biến và cung cấp đồ ăn tươi ngon nên khách hàng rất đông, rất được lòng thực khách. Món ăn của cô chủ vừa ngon giá lại rẻ nên người ăn rất nhiều.


Sushi Viên Phương Mập menu cũng rất nhiều món ăn vặt như: gà lắc phô mai, tôm lắc phô mai, còi sò điệp sốt Nhật, cơm cuộn chiên giòn, tôm lắc phô mai,... cùng với đó là các combo sushi lớn nhỏ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng đến với quán ăn tại chỗ rồi lại mang về nhận xét thế này: "Ăn rất ngon, không thua kém gì ăn ở nhà hàng mà giá thì lại rẻ hơn rất nhiều, khẩu phần 1 người ăn lại quá no, nước chấm mọi thứ đều rất tốt". Đấy như một sự công nhận về chất lượng dành cho quán ăn nhỏ Phương Mập.


Các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Nhiều thực khách sau khi đến quán lần đầu để quyết định trở thành khách quen và đồng hành lâu dài đấy. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tinh tuý của ẩm thực xứ mặt trời mọc đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0909 278 554

Email: Hongduy0602@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SushivienphuongmapHCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Sushi Viên Phương Mập
Sushi Viên Phương Mập
Sushi Viên Phương Mập
Sushi Viên Phương Mập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy