Sushi Haru Nguyễn Thái Học

top 18
Trúc My

Sushi Haru tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 1 trung tâm thành phố - Sushi Haru chi nhánh Nguyễn Thái Học từ lâu đã là một điểm đến quá quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản với nét thiết kế độc đáo và ấm cúng. Sushi Haru Nguyễn Thái Học nói riêng và hệ thống Sushi Haru nói chung sẽ là một địa điểm rất đáng trải nghiệm dành cho quý khách hàng gần xa.


Phong cách thiết kế táo bạo và độc đáo giúp thực khách có thể cảm nhận được sự gần gũi và ấm cúng lan tỏa khắp từng ngóc ngách của nhà hàng. Điểm nhấn của chi nhánh Nguyễn Thái Học chính là phong cách bếp mở để quý khách hàng có thể vừa thưởng thức ẩm thực thuần Nhật, vừa có thể quan sát được sự chuyên nghiệp và tinh tế của đầu bếp tại Haru.


Sushi Haru
là một trong những thương hiệu dẫn đầu phân khúc với menu gần 300 món ăn kiểu Nhậtđa dạng cùng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh đó, Sushi Haru còn được quý thực khách yêu thương bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo; giá cả hợp lý và đồng bộ; chất lượng ẩm thực được duy trì đồng đều;...


Các món ăn tại đây được đầu bếp chế biến với tất cả tâm huyết, 80% nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, kĩ lưỡng, đảm bảo các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hương vị tươi ngon nhất.


Trong suốt những năm qua, Sushi Haru không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ, nhưng vẫn giữ mức giá thành hợp lý. Đó cũng chính là nguyện vọng của Sushi Haru để mỗi khách hàng người Việt đều được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đỉnh cao mà không cần phải đến những nhà hàng sang trọng, đắt tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0907 087 779
Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn
Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 & 16:00 - 21:30
Sushi Haru
Sushi Haru
Sushi Haru
Sushi Haru
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy