SuperFit Hoi An Fitness & Yoga

top 1
Nguyễn Tú Oanh

Mỗi người đến phòng gym có mỗi mục tiêu tập luyện khác nhau, chẳng hạn giảm 5kg mỡ thừa, hoặc muốn có vòng hai phẳng lì. Trên thực tế, tập luyện một mình để theo đuổi mục tiêu hình thể không phải là dễ dàng với nhiều người, họ dễ nản chí và nhanh bỏ cuộc khi chưa thấy kết quả. Bạn sẽ tìm thấy cấp độ phù hợp với mình dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp tại SuperFit Hoi An Fitness & Yoga sẽ giúp bạn trở nên hào hứng và có động lực tập luyện hơn.


SuperFit Hoi An Fitness & Yoga hoạt động đã được nhiều năm, phòng tập tin rằng sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người và xây dựng một cộng đồng khoẻ mạnh là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi quyết định thành lập Superfit.


Một số đánh giá

  • Phòng tập thể dục tuyệt vời, rất nhiều thiết bị và một khu vực chức năng nhỏ gọn gàng. Tôi vô tình để lại một số thứ khi tôi bỏ đi, mà họ bỏ qua một bên để được đón tôi. Cảm ơn Superfit!
  • Thật sự lúc đầu vô mình chỉ nghĩ là gym này như mọi gym bình thường mình hay đăng ký thôi. Nhưng từ khi mình chính thức trở thành thành viên của phòng gym này mình mới biết rằng mình đã sai. Thật sự Superfit HoiAn này quá tuyệt với mức tiền mình bỏ ra hàng tháng, được traning tận tình bởi anh chàng vui tính, quan tâm đến học viên, cứ như bạn ấy là chủ phòng gym này vậy, đầy trách nhiệm. Mình vô cùng hài lòng với phong cách Âu hoá và cơ sở vật chất ở đây!

Tập luyện chăm chỉ không chỉ giúp bản thân khỏe mạnh mà còn trở nên xinh đẹp hơn. Hơn hết, SuperFit Hoi An Fitness & Yoga còn có những background thần thánh giúp mọi người làm công cụ sống ảo, vài tấm sương sương đã khiến mọi người trầm trồ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5393 8333

Email: superfitcenter.hoian@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SuperFitHoiAn

Giờ mở cửa: 05:30–20:00

SuperFit Hoi An Fitness & Yoga
SuperFit Hoi An Fitness & Yoga
SuperFit Hoi An Fitness & Yoga
SuperFit Hoi An Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy