Súp lơ nướng

Với nhiều người, súp lơ trắng bị coi là một món ăn khá nhạt nhẽo và dường như cách duy nhất để có súp lơ trắng ngon là xào hoặc nấu canh. Tuy nhiên khi nấu canh nếu không cẩn thận thì súp lơ rất dễ bị nát, mất ngon. Với cách nướng cà ri như thế này, súp lơ không những giữ lại được toàn bộ vị ngọt của nó mà lại được các gia vị như cà ri, ớt bột... làm cho nó trở nên thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn.


Với cách nướng như thế này, súp lơ không những giữ lại được toàn bộ vị ngọt của nó mà còn được các gia vị khác hỗ trợ làm cho nó trở nên thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn.


Súp lơ là một trong những loại thực phẩm phòng ngừa ung thư tốt nhất vì chúng rất giàu các chất giúp kích hoạt những enzyme có khả năng trung hòa các chất gây ung thư trong thực phẩm để tiêu diệt các tế bào bất thường. Bạn hãy tăng cường khẩu phần ăn của gia đình mình với những món ăn tuyệt ngon từ súp lơ nhé.


Cách chế biến: Súp lơ trắng bạn cắt miếng vừa ăn, rửa sạch, cho súp lơ vào một miếng giấy bạc cùng hành tím thái lát mỏng, sau đó rưới dầu ô liu, bột cà ri, hạt tiêu, muối, ớt bột lên trên. Trộn đều gia vị để chúng bám quanh súp lơ. Cho miếng giấy bạc vào khay nướng trong lò, nướng khoảng 20 phút thì lấy ra, đảo đều hỗn hợp rồi nướng thêm 20 phút nữa. Nếu nướng bằng bếp than, bạn có thể nướng tùy ý cho vừa khẩu vị. Súp lơ nướng thơm, đậm đà nhưng vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng.

Súp lơ nướng
Súp lơ nướng
Súp lơ nướng
Súp lơ nướng

Top 10 Loại rau củ thích hợp với món nướng mà các bà nội trợ nên biết

  1. top 1 Măng tây nướng
  2. top 2 Súp lơ nướng
  3. top 3 Nấm nướng
  4. top 4 Cà chua nướng
  5. top 5 Đậu bắp nướng
  6. top 6 Khoai lang nướng
  7. top 7 Cà tím nướng
  8. top 8 Ớt chuông nướng
  9. top 9 Khoai tây nướng
  10. top 10 Cà rốt nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy