Sương Wedding

top 3
Thu Huynh

Không nằm ngoài danh sách này, Sương Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Việc lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu trong ngày cưới sao cho phù hợp và nổi bật là nỗi lo lắng của hầu hết những cô nàng sắp kết hôn. Thấu hiểu điều này, Sương Wedding luôn mong muốn giúp cho các bạn gái có cơ hội ngắm nhìn gương mặt mình khi make up cô dâu sẽ như thế nào, có những ưu và khuyết điểm gì cần chú ý để có thể lựa chọn cho mình những phong cách make up đẹp nhất trong ngày cưới trong tương lai.


Đến với nơi này, cô dâu sẽ được lựa chọn và được Sương Wedding thực hành chăm sóc kĩ lưỡng trước khi makeup. Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Sương Wedding sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Sương luôn cảm thấy yên tâm.


Với khả năng make up đa phong cách của mình, Sương Wedding đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng. Và tất cả sẽ đều được thực hiện bằng sự tâm huyết và lòng nhiệt thành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0359 998 753 & 0899 330 079
Email: lesan.ict@gmail.com
Website: suongwedding.com
Fanpage: www.facebook.com/suongwedding
Sương Wedding
Sương Wedding
Sương Wedding
Sương Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy