Sunway Lagoon, Malaysia

Công viên giải trí Sunway Lagoon được chính thức khai trương vào ngày 29 tháng 4 năm 1993 bởi Thủ tướng YAB Dato' Seri Dr Mahathir Mohamad. Công viên chủ đề Sunway Lagoon có vị trí chiến lược tại thị trấn Bandar Sunway ở Petaling Jaya. Trải rộng 80 mẫu Anh, Lagoon thu hút những người tìm kiếm niềm vui từ khắp nơi với danh tiếng là một vùng đất thú vị và thú vị. Sunway Lagoon được chia thành 3 vùng đất theo chủ đề chính, mỗi vùng đều có những điểm tham quan thú vị riêng. Bạn sẽ tìm thấy giải trí, phiêu lưu và phấn khích tất cả tại chỗ. Sunway Lagoon, là một phần của khu nghỉ dưỡng theo chủ đề tích hợp đầy đủ đầu tiên của Malaysia là Sunway Lagoon Resort, mang đến cho du khách sự sang trọng đẳng cấp của một khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm lớn ngay bên cạnh và các tiện ích cực kỳ hiện đại khác.


Sunway Lagoon có công viên nước theo chủ đề châu Phi và bãi biển lướt sóng nhân tạo lớn nhất thế giới, được hỗ trợ bởi máy khuấy sóng lớn nhất thế giới, có khả năng tạo ra những con sóng có hình dạng hoàn hảo lên đến độ cao tối đa 8 feet! Công viên giải trí bao gồm miền Tây hoang dã và thế giới phiêu lưu. Đối với Wild Wild West, bạn có thể trải nghiệm Buffalo Bill Coaster, Chief Crazy Horse Carousel hoặc đi theo các bậc thang tại Butch Cassidy Trail, Niagara Falls Flume Ride và Colorado Splash. Trong World Of Adventure, bạn có thể đi bộ trên Cầu treo dành cho người đi bộ dài nhất thế giới với chiều dài 428m. Bạn có thể trải nghiệm Wagon Wheel, tàu lượn siêu tốc tại Lost City of Gold, Apache Pots, Tomahawk, Pirate's Revenge, Tiger Adventure và đi bộ qua The Cave.


Tại Sunway Lagoon, bạn sẽ tìm thấy một loạt các dịch vụ tiện ích bổ sung để nâng cao sự tận hưởng của bạn. Quầy thông tin được đặt ở cả ba công viên để giúp bạn tìm đường. Trang phục bơi lội, đồ vệ sinh cá nhân và các nhu yếu phẩm khác có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ khác nhau. Tủ khóa đặc biệt được cung cấp để bạn có thể vui chơi mà không gặp rắc rối hay lo lắng về việc bảo quản đồ đạc của mình. Sunway Lagoon có rất nhiều cơ sở vật chất có sẵn ở Vùng biển Châu Phi, Thế giới Phiêu lưu và Miền Tây Hoang dã để tạo sự thuận tiện cho du khách.

Sunway Lagoon
Sunway Lagoon
Sunway Lagoon Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy